หน้าแรก > อาชญากรรม

ความหื่นเป็นเหตุ! สืบนครบาล รวบหนุ่ม ลวนลามหญิงสาวขณะอยู่ในลิฟท์ อ้างเมา

วันที่ 31 มีนาคม. 2024 เวลา 10:59 น.


นายชุมพร อายุ 34 ปี ถูกสืบนครบาลจับกุมได้ พร้อมแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้อง หอพักซ.กิ่งแก้ว 28  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีสยาม มาลงที่สถานีบีทีเอสราชเทวี หลังจากนั้นได้ไปต่อแถวลงลิฟท์ของรถไฟฟ้า เพื่อลงไปยังชั้น 1 โดยผู้แจ้งต่อแถวเป็นคนแรกและมีนักท่องเทียวชาวญี่ปุ่นต่อแถวอีกประมาณ 3-4 คน ขณะเมื่อลิฟท์เปิดออกผู้แจ้งได้เห็นนายชุมพร (ทราบชื่อภายหลัง) ยืนอยู่ภายในลิฟท์อยู่ก่อนแล้ว แล้วไม่ยอมออกไปนอกลิฟท์ โดยนายชุมพรฯ ยืนอยู่ด้านในลิฟท์และผู้แจ้งจึงได้เดินเข้าไปในลิฟท์และยืนอยู่มุมคนละฝั่งกับนายชุมพรฯ ในขณะอยู่ในลิฟท์มีคนมาจับสะโพกจากด้านหลัง(ในลักษณะโอบจับจากด้านหลัง) จึงได้หันกลับไปดู ก็พบนายชุมพร ยืนอยู่ด้านหลังผู้เสียหาย เมื่อออกจากลิฟท์มาแล้วผู้แจ้งจึงได้แจ้งเหตุดังกล่าวให้กับทางพนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าบีทีเอสทราบพร้อมกันนั้นได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พญาไท ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุจึงได้แจ้งรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งให้ผู้แจ้งทราบว่านายชุมพรฯอยู่ในลิฟท์มาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว การกระทำของนายชุมพร ทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนชอบดื่มเหล้าขาว วันเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเสร็จ เดินทางกลับที่พัก ได้ขึ้นลิฟท์ของสถานีบีทีเอส แต่ตนอยู่ในลิฟท์ ประมาณ 1 ช.ม. จากนั้นจำไม่ได้เนื่องจากเมาเหล้า รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง จากการตรวจสอบประวัติคดี พบว่าเมื่อปี 2561 เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 สภ.บางปู จากนั้นได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม