หน้าแรก > อาชญากรรม

สลด! ลูกชายคลั่ง คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันคอแม่ขาด ก่อนหิ้วหัววิ่งหนีไปทั่วหมู่บ้าน

วันที่ 30 มีนาคม. 2024 เวลา 13:43 น.


30 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07:50 พ.ต.ต.ชินกฤต สวัสดิวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ หลังวัดทุ่งหลวง ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.ณรงค์ ถิระผะลิกะ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อรุณ สังข์เทพ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน8 และอาสาสมัครกู้ภัย

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่ก่อสร้างยังไม่เสร็จเลขที่ 155 หมู่ 16  ต.ทุ่งหลวง อ. เวียงสระ  จ. สุราษฎร์ธานี  เจ้าหน้าตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นางจำปา อายุ 72 ปี นอนจมกองเลือด ที่คอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนขาด  ส่วนศีรษะผู้ก่อเหตุหิ้วไป  นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดผ้าถุงใส่เสื้อคอกระเช้า

สอบถามทราบผู้ก่อเหตุทราบเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 32 ปี  ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหนี พร้อมกับ ถือหัวแม่วิ่ง เข้าไปในป่าปาล์ม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร หลังจากนั้นได้ผ่าสมองแม่เดินกินไปเรื่อยๆ จนมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ จึง ได้โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านและลูกบ้านเข้ามาปิดล้อมจับกุม  เมื่อผู้ก่อเหตุเห็น ก็ได้มีการวิ่ง ไล่ฟัน จนเกิดการต่อสู้ขึ้น ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ทันเวลา จึงได้เข้าช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบประวัติการกระทำความผิด และไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในผู้ป่วยจิตเวชที่ สภ.เวียงสระ ได้ขึ้นบัญชีไว้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการคลั่งให้สงบลงแล้วจะสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา  สื่อท้องถิ่น เมืองนัง


 

ข่าวยอดนิยม