หน้าแรก > อาชญากรรม

กวาดล้าง-บุกจับบ่อนลับกลางตลาด พื้นที่ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

วันที่ 26 มีนาคม. 2024 เวลา 14:01 น.


กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม น.ส.กอ(นามสมมุติ)อายุ 50 ปี พร้อมพวกรวมทั้งหมด 14 คน (เป็นผู้ชาย 10 คน ผู้หญิง 4 คน)

อายุตั้งแต่ 35 - 64 ปี ในข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”สถานที่จับกุม บริเวณตลาดแห่งหนึ่ง ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ของกลางที่ตรวจยึด จำนวน 3 รายการ

1. เงินสด 1,340 บาท ​​​

2. แปลนไฮโล 1 แผ่น​​​​​

3. ลูกเต๋าแบบใส 12 ลูก​​​

4. จานรองสีฟ้าขาว 1 ใบ​​​​

5. ฝาครอบแบบสานสีน้ำตาล 1 ใบ​​​​

6. ตะกร้าสีฟ้า 1 ใบ​

หลังกองบังคับการปราบปราม ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อร่วมกันปราบปรามอาชญากรรมที่ผิดกฎหมาย ก่อนจะได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)โดยไม่ได้รับอนุญาต ในบริเวณแห่งหนึ่งใน ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี มีผู้เล่นเข้า-ออกเป็นชายหญิง จำนวนมากกว่า 20 คน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนวางกำลังลงพื้นที่ เพื่อเข้าปราบปรามโดยด่วน

กระทั่งเปิดปฏิบัติการ “ทลายบ่อนศรีมหาโพธิ” ลงพื้นที่ปิดล้อมจับกุม จนสามารถจับกุมผู้เล่น เป็นหญิงและชาย รวม 14 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นเงิน 1,340 บาท, และ อุปกรณ์เล่นไฮโลอีก 1 ชุด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่กลุ่มผู้เล่นกำลังใช้ในการเล่นพนัน ก่อนตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดี โดยจะทำการสืบสวนหาตัวเจ้าของและผู้ร่วมขบวนการเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยหนึ่งในผู้ต้องหาระบุอ้างว่าบ่อนดังกล่าวลักลอบเปิดมาได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว

 

ข่าวยอดนิยม