หน้าแรก > ภูมิภาค

อุทาหรณ์ช่วงหน้าร้อน เด็กน้อยกับเพื่อน เล่นในเรือชาวบ้านที่จอดอยู่ริมน้ำ ก่อนเรือพลิกคว่ำจมน้ำเสียชีวิต 1 รอด 1 คน จ.ยะลา

วันที่ 22 มีนาคม. 2024 เวลา 02:22 น.


อุทาหรณ์ช่วงหน้าร้อน เด็กน้อยกับเพื่อน เล่นในเรือชาวบ้านที่จอดอยู่ริมน้ำ ก่อนเรือพลิกคว่ำจมน้ำเสียชีวิต 1 รอด 1 คน จ.ยะลา

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ จ.ยะลา ได้เกิดเหตุเด็กชายวัย 7 ขวบ จมน้ำ เสียชีวิต 1 ราย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ทางด้าน ร.ต.อ.อรรถพลธ์ อินบำรุง หัวหน้าชุดหน่วยเฉพาะกิจยะลา 9132  ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.เปาะเส้ง อ.เมืองยะลา ว่า มีเด็กจมน้ำ  ที่ บริเวณ หมู่ 2 บ้านจืองา ต.เปาะเส้ง อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้น พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อส.และกำนันในพื้นที่

พบจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคลอง ปลายสวนของชาวบ้าน ส่วนเด็กที่เสียชีวิตทราบชื่อ คือ  เด็กชาย อายุ 7 ขวบ  เป็นนักเรียนชั้น ป.1 ของโรงเรียนในพื้นที่ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เด็กปิดเทอม ชาวบ้านได้ช่วยกันค้นหากว่า 30 นาที

เด็กชายเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลว่า ในขณะที่ ตนเอง และเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งเป็นญาติๆ กัน ไปเล่นกันที่บริเวณริมน้ำ เพื่อน 2 คน ได้ลงไปเล่นบนเรือของชาวบ้านที่จอดอยู่  จู่ๆ เรือได้พลิกคว่ำทำให้ทั้งสองตกลงไปในน้ำ คนหนึ่งขึ้นจากน้ำได้ ส่วนอีกคนจมในน้ำ ส่วนตนไม่ได้ลงไปเล่น ก็เลยรีบวิ่งไปตามญาติให้มาช่วยเหลือ ทันที

เบื้องต้น ทางด้าน ร.ต.อ.อรรถพลธ์ ฯ ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา  เพื่อเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกประจำวัน ส่วนการเสียชีวิตของเด็ก ทางญาติไม่ได้ติดใจอะไร ได้แจ้งให้กับทาง พ่อและแม่ ซึ่งไปทำงานที่ กทม. ได้ทราบแล้ว

#ยะลาทูเดย์
#YalaToDay

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม