หน้าแรก > อาชญากรรม

จ่อยิงดับคาวง 2 และไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย จนท.คุมตัวมือปืนสอบสวนเข้ม จ.ลพบุรี

วันที่ 21 มีนาคม. 2024 เวลา 05:10 น.


จ่อยิงดับคาวง 2 และไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย จนท.คุมตัวมือปืนสอบสวนเข้ม จ.ลพบุรี

เวลา 21.00 น. วันที่ 20 มีนาคม 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู มีเหตุยิงกัน และมีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ 2 ราย และที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย สถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ในพื้นที่ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี รายละเอียดอยู่ระหว่างตรวจสอบ

พันตำรวจโท ยุทธการ คล้าวละม่อม พนักงานสอบสวน สภ.มะนาวหวาน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลห้วยขุนราม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี 

จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย รายที่ 1 ทราบว่า นายศรีไพร อายุ 54 ปี ที่ท้ายทอย 1 นัด ข้างศพพบค้อนเปื้อนคราบเลือด 1 อัน, รายที่ 2 นายคมสร อายุ 48 ปี ถูกยิงท้ายทอย 1 นัด  และทราบว่ามีผู้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม สระบุรี เป็นรายที่ 3 ชื่อ นายสมรรคชัย อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและกลางอกรวม 2 นัด ทั้งหมด ถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 ที่ศีรษะทั้ง 3 คน

ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อว่า นายอนุวัฒน์ หลังจากก่อเหตุ ได้พยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ทัน สอบเค้นความจริงถึงสาเหตุยิง 3 ศพ แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมพูดอะไร

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบขวดสุราไทยล้มอยู่ 1 ขวด คาดว่า ระหว่างเจรจากันคงดื่มสุรากันไปด้วย คงขัดผลประโยชน์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืน ยิงเพื่อนในวงเหล้าเสียชีวิตทั้ง 3 ราย แล้วหลบหนี จนกระทั่งไปถูกจับ ได้ในเวลาต่อมา  

เครดิต ม.ร่วมกตัญญู  

 

ข่าวยอดนิยม