หน้าแรก > สังคม

กทม. อ่วม! ฝนถล่มแต่เช้ามืด น้ำท่วมขัง รถติดหนึบ

วันที่ 20 มีนาคม. 2024 เวลา 11:13 น.


20 มีนาคม 2567 ในพื้นที่ กทม และปริมณฑล มีฝนตกตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมา และหลายจุดตกหนัก ส่งผลให้บางเส้นทางมีน้ำท่วมขัง ถนนหลายสายรถติดขัดมาก  

ตั้งแต่ประมาณ 6 โมงเช้า แยกเกษตร พหลโยธิน มีฝนตก ส่งผลให้มีอุบัติเหตุ รถชนกันหลายในภายในอุโมงค์ลอดเกษตร รวม 8 คัน การจราจรติดขัดอย่างหนัก

ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ก็มีอุบัติเหตุ 4 คัน ในอุโมงค์ลอดแยกรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า  

เวลา 06.41 น. รับแจ้งมีรถเมล์เสีย ถนนลาดพร้าว ขาเข้า บริเวณปากซอยลาดพร้าว 48 ส่งผลให้การจราจรเข้าเมืองตั้งแต่เช้า รถติดขัด

วงเวียนบางเขน มีน้ำท่วมขัง 5-10 ซม. เนื่องจากฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากฝนตกหนักทั่ว กทม ส่งผลให้มีบางเส้นทางน้ำท่วมขัง เช่น ถนนรามคำแหง ขาเข้า ช่วงปากซอยรามคำแหง 24 และเส้นทางหลัง ม.รามคำแหง

ถนนราชพฤกษ์ ขาเข้า บนสะพานข้ามถนนเพชรเกษม ช่วงบีทีเอสบางหว้า น้ำท่วมขังสูงมาก  

ถนนราชพฤกษ์ ขาเข้า ช่วงเชิงทางขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟตลิ่งชัน น้ำท่วม 

ถนนเพชรเกษม ขาออก หน้าตลาดบางแคน้ำท่วม ท้ายแถวสะสมปากซอยเพชรเกษม 17

จุดกลับรถใต้สะพานวัดส้มเกลี้ยง ถ.กาญจนาตะวันตก จากฝั่งขาออก ไปขาเข้า น้ำท่วมสูง ท่วมระดับน้ำสูงถึงใต้ท้องรถกระบะ

ขณะที่การจราจร ถนนพระราม 2 ตั้งแต่สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ยาวไปจนถึงพื้นที่สมุทรสงคราม เมื่อเช้าที่ผ่านมา ก็มีฝนตกลงมา และมีงานก่อสร้าง ส่งผลให้การจราจรติดขัดทั้งเข้าและออก และเกิดอุบัติเหตุ ถนนพระราม 2 ขาออก ตรงข้ามนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร รถพ่วง 18 ล้อเสียหลักหมุน กีดขวางทุกช่องทาง รถผ่านไม่ได้ ส่งผลให้ติดขัดหนักมาก

ล่าสุด  เวลา 11.00 น. ศูนย์ป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงาน พื้นที่ กทม. ฝนเล็กน้อยถึงปานกลางเขตทวีวัฒนา หนองแขม บางบอน บางขุนเทียน ลาดกระบัง หนองจอก มีนบุรี ประเวศ บางนา สวนหลวง วัฒนา ยานนาวา บางคอแหลม จอมทอง ทุ่งครุเคลื่อนตัวทิศตะวันตก แนวโน้มคงที่ ปริมาณฝนสูงสุด 6 ชั่วโมง ที่เขตบางแค 90.5 มม.

ข่าวยอดนิยม