หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจสังกัดคอมมานโด พลัดตกคอนโดชั้น 7 ดับสยอง เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

วันที่ 18 มีนาคม. 2567 เวลา 12:28 น.


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มี.ค.67 พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.(สอนสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงที่อาคาร ที4 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร พ.ต.ท.พรนารายณย์ แสงทอง สว.ป. พ.ต.ท.แสงระวี ภู่สะอาด สว.สส. สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พีเอส เพ็ทช็อป พบศพ ส.ต.ต. อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นทางเดินอยู่ในชุดเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ ต่อมาทราบว่าตกลงมาจากห้องพักชั้น7 ของอาคารเดียวกัน

จากการสอบปากแฟนสาว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนๆตั้งแต่ใน กลับมาถึงห้องในช่วงเช้า แต่ก็ไม่ได้บ่นหรือมีอาการเครียดจากปัญหาแต่อย่างใด โดยยังมีอาการปกติเหมือนทุกวัน ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิต

ด้าน รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบเก็นผู้ตายยืนหันหลังอยู่บริเวณหน้าต่างห้องแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องว่ามีคนตกลงมาจากอาคาร จึงเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ส.ต.ต. อาจมีปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวยอดนิยม