หน้าแรก > อาชญากรรม

ชักปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่วัย 59 ปี เสียชีวิตกลางวงเหล้า ตำรวจทราบมือปืนเป็นใคร เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 18 มีนาคม. 2024 เวลา 03:30 น.


เพื่อนฆ่าเพื่อน ชักปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่วัย 59 ปี เสียชีวิตกลางวงเหล้า ตำรวจทราบมือปืนเป็นใคร เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ จ.นครศรีธรรมราช

(17 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.45 น. พ.ต.ท อธิป นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต. ลานสกา อ.ลานสกา นครศรีธรรมราช

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณม้านั่งหินอ่อนหน้าบานพบร่าง นายสายชล อายุ59 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.เมืองนครศรีธรรมราช อยู่ในสภาพศพนั่งหงายหลังเสียชีวิตจมกองเลือดบนม้านั่งหินอ่อน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่ศีรษะ  และบนโต๊ะม้าหินอ่อนยังมีจานสำรับกับข้าวและเครื่องดื่มวางอยู่เต็มไปหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายสายชล นับเป็นผู้มีชื่อเสียงกว้างขวางคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุพร้อมภรรยาได้เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ยาย ที่บ้านเกิดเหตุ และตั้งวงรับประทานอาหารและดื่มสุรากันบนโต๊ะม้านั่งหินอ่อน โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้า 3-4 คน จนกระทั้งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้ากับเพื่อนร่มวงคนหนึ่ง จนเพื่อนบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายสาชยชล จนหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ก่อนมือปืนและเพื่อนร่วมวงเหล้าจะแตกกระจายหลบหนีไปทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเมียและแม่ยายของนายสายชล ผู้เสียชีวิตจนทราบมือปืนและเพื่อน ๆ ที่ร่วมวงเหล้า และทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมือปืนเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม