หน้าแรก > อาชญากรรม

ตชด.445 จับช่างซ่อมรถ จยย. เปิดบ้านมั่วสุมเสพยา ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญ รบกวนชาวบ้านทั้งวันทั้งคืน จ.ยะลา

วันที่ 15 มีนาคม. 2024 เวลา 00:42


ตชด.445 จับช่างซ่อมรถ จยย. เปิดบ้านมั่วสุมเสพยา ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญ รบกวนชาวบ้านทั้งวันทั้งคืน จ.ยะลา

วันที่ 14 มี.ค.67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.445 ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ริมถนนแกรนด์วิลล่า 3 ในพื้นที่ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา หลังมีการแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออก แต่งรถจักรยานยนต์ และมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำในช่วงเย็นและกลางคืน สร้างความรำคาญเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ข้างเคียงเป็นอย่างมาก จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้นจับกุม

บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูน 2 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านมีรถจักรยานยนต์ลักษณะแต่งซิ่งอยู่หลายคัน และมีอุปกรณ์ช่างที่ใช้สำหรับการตกแต่งซ่อมรถจำนวนมาก ไม่ต่างกับร้านซ่อมรถจักยานยนต์ เจ้าหน้าที่พบนายสมนึก (นามสมุมติ) อายุ 32 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 16 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวกแก๊ปสีม่วง แขวนอยู่บนฝาผนังบริเวณที่วางอุปกรณ์ซ่อมรถจักรยานยนต์

จากการสอบถาม รับสารภาพ ยาบ้าตนซื้อมาเสพเวลาซ่อมรถจักรยานยนต์ ยาบ้าบางส่วน น้องๆเพื่อนๆ ที่นำรถจักรยานยนต์มาซ่อม ก็นำมาให้เสพด้วยกัน แต่วันนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น้องๆเพื่อนๆยังไม่ทันมา จึงจับตนได้คนเดียว เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ ธานินทร์ โพธิทัพพะ ผู้สื่อข่าว

 

ข่าวยอดนิยม