หน้าแรก > อาชญากรรม

จับรอบสอง หนุ่มลูกจ้าง อบต. ลวงเหยื่อถ่ายคลิปโป๊ โพสต์ลงกลุ่มลับขายทางออนไลน์

วันที่ 13 มีนาคม. 2024 เวลา 12:15 น.


กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา 3 หมายจับ โดยจับกุมได้บริเวณถนนภายในซอยเทคโนโลยีแหลมทอง อ.เมือง จว.ปทุมธานี พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบพบว่ามีแอปพลิเคชันไลน์บัญชีไลน์ชื่อ “กลุ่มโปรโมทลักหลับ V.1”มีการโฆษณาและตัวอย่างคลิปในกลุ่มลักหลับ V1 ชักชวนให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อชมคลิปวีดีโอ โดยมีการโพสต์ข้อความ“วางยานอนหลับเพื่อน..โดนเพื่อนกันเองชวนกินเหล้าแล้วแอบผสมยานอนหลับให้กินเดินเซตั้งแต่ร้านมาถึงห้องสลบพอดีหล่อหุ่นแน่น มีรอยสักฯ#ลักหลับชายแท้” และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารชายเห็นใบหน้าชายชัดเจนในลักษณะหลับหมดสติไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าโป๊เปลือย พร้อมคลิปวีดีโอตัวอย่าง เพื่อให้สมาชิกที่เสียค่าสมัครเข้าชมคลิป ซึ่งภายในคลิปวีดีโอลักษณะของผู้เสียหายจะอยู่ในอาการหลับไม่ได้สติเหมือนถูกวางยา

จากการตรวจสอบคลิปภายในกลุ่มพบมีผู้เสียหายเป็นเยาวชนชายจำนวนหลายราย ที่ถูกกระทำอนาจารและถ่ายคลิปวีดีโอแล้วนำไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ซึ่งตนเองไม่ได้ให้ความยินยอมแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม. ได้สืบสวนจนทราบตัวผู้เสียหายที่ถูกนำคลิปวีดีโอมาโพสต์ลงในกลุ่มไลน์ลับและได้ให้การช่วยเหลือจนนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ

ต่อมาได้มีผู้เสียหายที่ทราบข่าวและถูกล่อลวงไปกระทำอนาจารประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม.ได้ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลจนทราบว่ามีผู้เสียและประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกจำนวน 3 ราย จึงได้ทำการช่วยเหลือ จากการซักถามผู้เสียหายบางคนให้การว่ามีเพื่อนได้แนะนำให้รู้จักบางคนรู้จักกับผู้ต้องหาทางช่องทางเฟซบุ๊กและถูกชักชวนให้มาเจอกันที่โรงแรม จากนั้นจะดื่มกินเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์พอหลับก็จะถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารและถ่ายคลิปวีดีโอไว้ โดยผู้เสียหายไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเองต่อมาทราบภายหลังว่าถูกถ่ายคลิปวีดีโอลามกอนาจารไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวบพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้เพิ่ม

จากการสืบสวนข้อมูลจนทราบตัวผู้กระทำความผิดและทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาได้ที่บริเวณถนนภายในซอยเทคโนโลยีแหลมทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม.จะได้สืบสวนขยายผลผู้เสียหายรายอื่นที่ตกเป็นผู้เสียหายต่อไป หากมีผู้เสียหายที่ที่ตกเป็นเหยื่อและประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 ปคม.ได้ตลอดเวลา

​สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การภาคเสธว่าไม่ได้วางยานอนหลับผู้เสียหายเป็นเพียงบอกให้ผู้เสียหายแกล้งหลับเพื่อถ่ายคลิปวีดิโอทำคอนเทนต์แนวลักหลับ และให้การยอมรับว่าตนเองได้สร้างกลุ่มไลน์ลับขึ้นมาได้ชักชวนผู้เสียหายไปกระทำอนาจาร โดยแล้วนำไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ลับของตน โดยผู้เสียหายไม่ได้ให้การยินยอมให้นำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่แต่อย่างใด ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าได้จำหน่ายยานอนหลับให้สมาชิกภายในกลุ่มไลน์ที่ต้องการสั่งซื้อยานอนหลับอีกด้วย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม