หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจ คุมตัวชายขวางหน้ารถสาวบนทางด่วน เข้าสอบปากคำที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

วันที่ 12 มีนาคม. 2567 เวลา 04:50 น.


ตำรวจ คุมตัวชายขวางหน้ารถสาวบนทางด่วน เข้าสอบปากคำที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

(11 มี.ค.67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์เมื่อวันที่ (9 มี.ค. 67) บริเวณช่วงทางด่วนด่านเลียบแม่น้ำ ถ.พระราม3 ช่องนนทรี ซึ่งในคลิปมีผู้ชายวัยกลางคน ถือหมวกกันน็อกเดินเข้ามากลางถนน พยายามเปิดกระชากประตูอย่างแรง แล้วก็เอาหมวกกันน็อกฟาดที่กระจกฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ฝ่ายสืบสวนพบตัวชายผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวและเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งระหว่างนำตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายโอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ออกมาจากห้องสืบสวน ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ไปขวางเพราะต้องการหาทางออกและโบกรถมาหลายคันแล้ว ที่ใช้หมวกกันน็อกฟาดรถเพราะรู้สึกว่าผู้เสียหายไม่มีน้ำใจ

ด้าน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากผ่านด่านเก็บเงินแล้วพบผู้ก่อเหตุอยู่บริเวณไหล่ทางซ้าย เราไม่ได้มีเจตนาที่จะรับเขาเพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวขับรถมาแต่ด้วยสถานการณ์ ที่รถทางเลนขวาเบียดเข้ามาปาดเข้ามา จึงชะลอรถและเปิดไฟฉุกเฉิน อาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดว่าตนจะจอดช่วยเหลือ และผู้ก่อเหตุก็เดินมาขวางที่หน้ารถ และเดินมาเปิดประตูฝั่งข้างคนขับแต่ประตูล็อกอยู่ ผู้ก่อเหตุมีท่าทีโมโหมาก และผู้ก่อเหตุก็ตีที่กระจกฝั่งคนขับและตะโกนว่าขอไปลงข้างหน้าหน่อยๆ ตนรู้สึกตกใจและช็อกไปพักหนึ่งแล้วค่อยๆ เคลื่อนไปข้างหน้า ผู้ก่อเหตุจึงใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่กระจกฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง แต่ถึงขั้นกระจกแตก หรือกระจกผิดรูปหรือไม่ ต้องไปตรวจเช็กอีกที ที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าตนไม่มีน้ำใจตนคิดว่าเรามีสิทธิ์เลือกที่จะให้การช่วยเหลือใครหรือไม่ให้การช่วยเหลือใครก็ได้ ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุได้ขอโทษ และตนยอมรับคำขอโทษ ในส่วนคดีตอนนี้มีคดีอาญากับคดีแพ่ง ในคดีแพ่งตนจะยอมความและให้ประกันเป็นคนจัดการ

ด้าน พ.ต.อ.พนม เขื้อทอง ผู้กำกับ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหาคือ ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุยอมรับและขอโทษผู้เสียหาย และจะทำการดำเดินการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป ส่วนเรื่องปัญหาทางจิต ตอนนี้กำลังตรวจสอบกับทางพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ถ้าได้รายละเอียดแล้วก็จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งตามล่าตัว! ชายวัยกลางคน โบกรถสาวกลางทางด่วน ตะคอก 'ขอติดรถไปด้วยได้ไหม' 
 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม