หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มต่างชาติ นั่งคุกเข่าผูกคอในป่าละเมาะย่านพัทยาใต้

วันที่ 11 มีนาคม. 2024 เวลา 03:59 น.


หนุ่มต่างชาติ นั่งคุกเข่าผูกคอในป่าละเมาะย่านพัทยาใต้

วันที่ 10 มี.ค.67 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติผูกคอตาย ภายในป่าละเมาะ ซอย 9 เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ ห่างจากถนนประมาณ 15 เมตร พบศพชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอกสีขาว รองเท้าเตะสีดำ ใช้เชือกร่มสีน้ำเงิน ขึงกับกิ่งต้นไม้ แล้วผูกคอตัวเอง จนลิ้นจุกปาก ในสภาพนั่งคุกเข่า ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ จนท.คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง

สอบถาม ชาวบ้านในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับป่าละเมาะ ได้มีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาเห็นแล้วตระโกนว่า มีคนผูกคอตาย และชี้เข้าไปในป่า จึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็เจอฝรั่งผูกคอตายจริง ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่กล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ จับภาพผู้ตายครั้งสุดท้ายเวลา 03.39 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ตายได้ผ่านหน้าบ้านแล้วเดินเข้าป่า แล้วไม่ออกมาอีกเลย กระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพว่าผูกคอตายในป่าละเมาะดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งตรวจว่าผู้ตายนั้นเป็นใครมาจากไหน เพื่อที่จะสอบสวนคลี่คลายคดี สาเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้

เครดิต ฉลามนิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม