หน้าแรก > อาชญากรรม

บุกรวบ รปภ.โหด สารภาพแล้ว! ฆ่าเจ้าของสวนทุเรียน

วันที่ 9 มีนาคม. 2024 เวลา 12:37 น.


9 มีนาคม 2567 จากกรณี พบศพ หญิงอายุ 60 ปี โดยพบศพถูกฆาตกรรมมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ทิ้งศพภายในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ริมถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 9 มี.ค.2567 พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รอง ผบก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลี่คลายคดี ฆ่าเปลือยเจ้าของสวนทุเรียน

ประกอบไปด้วย ตำรวจ สืบสวนภาค2 สืบสวน ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ระยอง และ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดระยอง เดินทางเข้าจับกุม ชายอายุ 55 ปี ที่บ้านพักเลขที่ 12 ถ.สฤษดิเดชทต.วังใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปจับกุม นายเจริญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ขณะอยู่ภายในบ้านพัก พร้อมแสดงหมายศาล โดยที่นายเจริญไม่มีการต่อสู้ขัดขืน ยอมให้จับกุมแต่โดยดี พร้อมตรวจยึด รถยนต์กระบะสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่ตรงกับรถที่ปรากฏในกลัองวงจรปิด บริเวณทางเข้าออกจุดพบศพ เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2567 มาตรวจสอบ

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวนายเจริญ พร้อมด้วยรถยนต์ ไปลงบันทึกการจับกุม ที่ สภ.เมือง จันทบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง โดยนายเจริญ ที่มีสีหน้าเรียบเฉย เข้าไปที่หัองสอบสวน เพื่อทำการสอบสวน โดยผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายด้วยตนเอง

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค.2567 ได้ขับรถไปรับผู้เสียชีวิตที่บ้านพักเลขที่ 209 ม.10 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อไปธนาคาร ซึ่งจะเป็นผู้มารับส่งผู้เสียชีวิตเป็นประจำ หลังจากนั้นได้ขอยืมเงินผู้เสียชีวิตจำนวนหนึ่ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ให้ จึงเกิดความโมโหใช้มือบีบคอจนแน่นิ่งไป จึงใช้เชือกผูกรองเท้ามัดมือไพล่หลังไว้

หลังจากนั้นจึงปลดเอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป เป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังจากพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรอเวลา จนมืด แล้วจึงนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี ภายในจุดพบศพ แล้วก็กลับไปบ้านพัก และทำงานตามปกติ จนท.จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้ต้องหา ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาจันทบุรี รู้จักสนิทกับผู้เสียชีวิต ไปรับไปส่งเป็นประจำ ตรวจสอบประวัติเคยเป็นทหารผ่านศึก เคยต้องคดียาเสพติดมาก่อน

ภาพจากข่าวสด

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม