หน้าแรก > อาชญากรรม

เจ้าของร้านแอร์เซ็ง ถูกโจรแสบปั่นจักรยานขโมยมิเตอร์น้ำ โดนมา 2 รอบแล้ว จ.นนทบุรี

วันที่ 5 มีนาคม. 2024 เวลา 05:04 น.


เจ้าของร้านแอร์เซ็ง ถูกโจรแสบปั่นจักรยานขโมยมิเตอร์น้ำ โดนมา 2 รอบแล้ว จ.นนทบุรี

วันที่ 4 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทาง ไปพบนายทวี อายุ 44 ปี เจ้าของร้านแอร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ปั่นจักรยานมาลักขโมยมิเตอร์น้ำที่อยู่หน้าบ้าน เหตุเกิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.40 น.เจ้าของร้านเผย ก่อนหน้านี้ประมาณเดือน กรกฎาคม ปีที่แล้ว เคยถูกคนร้ายมาลักมิเตอร์น้ำมาเเล้ว 1 ครั้ง แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง ผ่านไป 8 เดือน ถูกก่อเหตุซ้ำ คาดเป็นคนร้ายคนเดียวกัน วอนตำรวจเร่งจับกุม

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านรับซื้อ รับซ่อมแอร์บ้าน อยู่ติดริมถนน บางกรวย-ไทรน้อย พบมิเตอร์น้ำที่อยู่หน้าร้านถูกคนร้ายขโมยไป ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย ปั่นรถจักรยานมาเพียงลำพัง จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาทำการงัดมิเตอร์น้ำโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที

นายทวี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กำลังจะอาบน้ำ ปรากฏว่าน้ำไม่ไหลจึงเดินออกไปดูที่มิเตอร์น้ำหน้าบ้าน พบว่ามิเตอร์น้ำหายไปแล้ว จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายปั่นรถจักรยานมาขโมยตอน 20.40 น.ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานหลบหนีไป ซึ่งในรอบไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ถูกคนร้ายขโมยมิเตอร์น้ำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตอนนี้ลำบากเพราะไม่มีน้ำสำรองใช้ อีกอย่างมิเตอร์น้ำก็อยู่ติดถนนใหญ่ ไม่คิดว่าจะกล้ามาขโมย

ขอฝากไปถึงคนร้ายว่า อย่าไปสร้างความเดือดร้อนแบบนี้กับใครอีกเลย ไปหาอย่างอื่นทำกินดีกว่า เพราะน้ำมันสำคัญกับการดำเนินชีวิต ถ้าไม่มีน้ำใช้มันลำบาก อยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ขืนปล่อยไว้แบบนี้ชาวบ้านหาเช้ากินค่ำเขาจะเดือดร้อน

 

 

ข่าวยอดนิยม