หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจสอบสวนกลาง จับหนุ่มสิบล้อพ่วงเสพยา จนมุมตำรวจทางหลวงชลบุรี

วันที่ 2 มีนาคม. 2024 เวลา 11:56 น.


ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม นายจักรกฤษณ์ฯ กระทำความผิดฐาน  “มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย”

สถานที่เกิดเหตุ บนทางหลวงหมายเลข 36 กม.1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบเนื่องจาก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงออกตรวจเพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมบนทางหลวงได้พบรถบรรทุกไม่ประจำทาง และพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขับผ่านมาในช่องทางเดินรถ จึงเรียกให้รถคันดังกล่าวหยุดเพื่อขอตรวจสอบใบชั่งน้ำหนัก พบผู้ขับขี่ชื่อ นายจักร (นามสมมุตติ) แสดงตนเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว และขอตรวจใบชั่งน้ำหนักพบว่าอยู่ในเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด ซึ่งในขณะพูดคุยโต้ตอบในลักษณะถาม นายจักร (นามสมมุตติ) ได้พูดจาวกวน มีพิรุธต้องสงสัย จึงได้สอบถาม นายจักร (นามสมมุตติ)ว่าได้เสพยาเสพติดหรือไม่ นายจักร (นามสมมุตติ) ยอมรับว่าเสพยาเสพติดมาจริง โดยเสพมาจำนวน 2 เม็ด เมื่อเช้าที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงขอตรวจค้นตัว นายจักร (นามสมมุตติ) และตรวจค้นภายในห้องโดยสารรถบรรทุก พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกลูกอมสีฟ้าวางอยู่บริเวณคอนโซลกลางเบาะฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมทราบ จากนั้นได้ทำบันทึกจับกุมและนำส่ง สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.อภิชาติ เรนชนะ ผกก.3 บก.ทล. สั่งการให้ ,ว่าที่ พ.ต.ท.นรบดี ดวงจิตต์ สว.ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.3 บก.ทล.

ข่าวยอดนิยม