หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจ, ปปส. สนธิกำลัง บุกร้านคาราโอเกะ เปิดคืนพิเศษ จัดงานปาร์ตี้ยาเสพติด รวบวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง เกือบ 70 ชีวิต

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02:08 น.


ตำรวจ, ปปส. สนธิกำลัง บุกร้านคาราโอเกะ เปิดคืนพิเศษ จัดงานปาร์ตี้ยาเสพติด รวบวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง เกือบ 70 ชีวิต

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการยาเสพติดภาค 2 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 2 เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ได้นำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา บ้านไม่มีเลขที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่น ทั้งชาย-หญิง กำลังเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับไฟเทค บางคนอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟ

จากการตรวจสอบ พบวัยรุ่นชาย 39 คน หญิง 29 คน รวม 68 คน พบสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งอุปกรณ์เสพยา ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ เคตามีน บรรจุในซองพลาสติกจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัววัยรุ่นหญิงชาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มายัง สภ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบสวน และตรวจสารเสพติดในร่างกาย

ทั้งนี้จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ ที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาตี้มั่วสุ่มเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด โดยนายฟิว และนายรัดน์ นำยาเสพติด (ยาคีตามีน และยาอี) มาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุ่มปาตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านที่เกิดเหตุ

​ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่านายฟิว และนายรัดน์ และวัยรุ่นจำนวน รวม 62 คน กำลังปาตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านคาราโอเกะ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้เปิดไฟสว่าง และควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมด  และขอทำการตรวจค้นตัว ภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

ผลการตรวจค้นตัว นายฟิว พบ1.ยาคีมีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดเปิดจำนวน 9 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 7.80 กรัม(ของกลางลำดับที่ 1) 2. ยาอีจำนวน 13 เม็ด(ของกลางลำดับที่ 2) พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวาตัวที่นายอนุชาติหรือฟิวฯ สวมใส่อยู่

ผลการตรวจค้นตัวนายรัดน์ พบ1.ยาคีตามีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดเปิดจำนวน 33 ถุง 2.บุหรีไฟฟ้า 19 อัน 3.เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง 4.สิ่งเทียมอาวุธปืนบีบีกัน วางอยู่บนพื้นและโต๊ะภายในร้านที่เกิดเหตุ

และวัยรุ่นอีกจำนวน 50 คน รับว่ามาปาตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ และสมัครใจเข้าบำบัดรักษา จึงได้นำตัวส่งบำบัดรักษาที่ รพ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยร้านคาราโอเกะดังกล่าว จะจัดปาตี้เสพยาเสพติดทุกคืนตั้งแต่เวลา 22.00-07.00 น. โดยทุกคืนที่มีการจัดปาตี้ เสพยาเสพติด และนายรัดน์ จะนำยาเสพติดประเภทยาคีตามีนแลยาอี มาให้นายฟิว ที่ร้านที่เกิดเหตุ เพื่อจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่มาปาตี้เสพยาเสพติด ยาอีครั้งละ 10 เม็ดและ ยาคีตามีนครั้งละ 10 ถุง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้เป็นของกลางนำตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายฟิว และ​นายรัดน์ ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยการมีไว้เพื่อการค้า ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้า เพื่อบันทึกจับกุม,ทำการขยายผล,เอกสารที่เกี่ยวข้อง และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข้อมูล/จาก/ชลบุรี ฮอต รีพอท นิวส์

 

ข่าวยอดนิยม