หน้าแรก > อาชญากรรม

"วีระ" เข้าพบ ปปป.ให้ข้อมูล ในคดีตบทรัพย์ ยืนยันความบริสุทธิ

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 15:49 น.


วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปปป. เพื่อที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์ อย่างที่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" เปิดเผยกับสื่อมวลชน และจะให้ข้อมูลที่ตนมีให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์กับคดีตบทรัพย์นี้ โดยนายเสกสกล หรือ แรมโบ้อีสาน มาพาดพิงตน ว่านาย ว. เกี่ยวข้องกับคดีตบทรัพย์ของศรีสุวรรณ ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ซึ่งพอตนไปสอบถามนายแรมโบ้ กลับตอบมาว่า ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงตน

นายวีระ ยืนยันว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ตนก็ได้ข่าวว่า พล.ต.ต. จรูญเกียรติ สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ถ้าตนมีข้อมูลเกี่ยวกับขบวนการนี้ พนักงานสอบสวนก็ยินดีให้ตนมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ตนยืนยันว่าไม่ได้มีหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน เพียงแค่เข้ามาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เชิญนายวีระ มา แต่ทางด้านนายวีระ สมัครใจมาเองเพื่อที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีตบทรัพย์ หลังจากที่ แรมโบ้อีสาน พาดพิงถึง นายวีระจึงประสงค์ที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพียงแค่ตัวละครตัวหนึ่งที่หลงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ และคำถามที่จะสอบถามนายวีระ วันนี้คือรู้จักกับแก๊งตบทรัพย์นี้ได้อย่างไร พฤติกรรมแก๊งนี้เป็นอย่างไร มาติดต่อนายวีระอย่างไร ประมาณนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ข่าวยอดนิยม