หน้าแรก > อาชญากรรม

ไฟไหม้โรงเก็บเบาะรถ แล้วลุกลามห้องพักคนงานเสียหายวอด หลังเพลิงสงบพบแมว 2 ตัวถูกไฟคลอกตาย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 05:17 น.


ไฟไหม้โรงเก็บเบาะรถ แล้วลุกลามห้องพักคนงานเสียหายวอด หลังเพลิงสงบพบแมว 2 ตัวถูกไฟคลอกตาย

เวลา 17.27 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แจ้งเหตุเพลิงไหม้ สถานที่เกิดเหตุ ซอยวิภาวดีรังสิต 60 แยก 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีต 2 ชั้น แบ่งเป็นห้อง จำนวน 6 ห้อง ใช้เป็นที่พักอาศัยของพนักงาน ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นล่าง ส่วนต่อเติมนอกตัวบ้าน เพลิงลุกไหม้เสียหายกองวัสดุ เบาะรถยนต์ ลุกลามห้องพักเสียหายจำนวน 1 ห้อง พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 12 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ

ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจาก ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่รับผิดชองของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางเขน นอกจากนี้ หลังเพลิงสงบยังพบว่ามีแมวตายจำนวน 2 ตัว ถูกไฟคลอกอยู่ในบ้าน สภาพร่างไหม้เกรียม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว มีผู้อยู่อาศัยเป็นช่างซ่อมรวม 6 คน แบ่งเป็นห้องนอน และห้องเก็บอะไหล่ ขณะเกิดเหตุคนในบ้านออกไปอยู่ข้างนอก 3 คน อีก 3 คน นอนอยู่ในห้อง บอกว่าได้กลิ่นเหม็นไหม้ และได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณโรงเก็บเบาะรถ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะเรียกสอบปากคำพยาน และผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.มาช่วยตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ศูนย์วิทยุพระราม199
ศูนย์วิทยุอุรุพงษ์
อาสาบรรเทาสาธารณภัย 
 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม