หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มสร้างคอนเทนต์ แอบถ่ายคลิปลักหลับเหยื่อ ขายสื่อออนไลน์

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 15:47 น.


วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ร่วมกันจับกุม นายน๊อต (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี หลังพบว่ามีพฤติกรรม ใข้แอปพลิเคชันไลน์บัญชีชื่อ “กลุ่มโปรโมทลักหลับ V.1” มีการโฆษณาและตัวอย่างคลิปในกลุ่มลักหลับ V1 ชักชวนให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อชมคลิปวีดีโอ โดยมีการโพสต์ข้อความ “วางยานอนหลับเพื่อน..โดนเพื่อนกันเองชวนกินเหล้าแล้วแอบผสมยานอนหลับให้กิน เดินเซตั้งแต่ร้านมาถึงห้องสลบพอดีหล่อหุ่นแน่น มีรอยสักฯ#ลักหลับชายแท้” และเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร โดยเห็นใบหน้าชายชัดเจนในลักษณะหลับสนิทไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า พร้อมคลิปวีดีโอตัวอย่าง พร้อมกับมีข้อความเชิญชวนว่า หากเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มไลน์ลับก็จะมีสิทธิ์สั่งซื้อยานอนหลับจากแอดมินกลุ่ม

โดยวิธีการ ผู้ต้องหาจะหลอกลวงผู้เสียหายในสื่อทวิตเตอร์ เฟชบุ๊ก และตามสถานที่เที่ยวต่างๆ ด้วยการชวนมาดื่มกินที่ห้องพักโรงแรม หลังจากนั้นก็จะกระทำอนาจารและใช้มือสำเร็จความใคร่ผู้เสียหาย โดยจะทำการถ่ายคลิปวีดีโอไว้แล้วนำคลิปดังกล่าว ไปโพสต์ลงในโน้ตกลุ่มไลน์ลับ ไว้สำหรับสมาชิกที่เสียค่าสมัครเข้าชมคลิป ซึ่งภายในคลิปวีดีโอนั้น ลักษณะของผู้เสียหายจะอยู่ในอาการหลับไม่ได้สติเหมือนถูกวางยา
  
จากการตรวจสอบคลิปภายในกลุ่มพบมีผู้เสียหายเป็นเยาวชนชายจำนวนหลายราย ที่ถูกกระทำอนาจารและถ่ายคลิปวีดีโอไว้ โดยขณะนี้รอพิสูจน์ทราบตัวบุคคล เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานก่อนขอศาลออกหมายจับ  กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ทำงานเป็นลูกจ้างของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี

สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้วางยานอนหลับผู้เสียหาย เป็นเพียงการบอกให้ผู้เสียหายแกล้งหลับ เพื่อถ่ายคลิปวีดิโอทำคอนเทนต์แนวลักหลับ พร้อมกับยอมรับว่าตนเองได้สร้างกลุ่มไลน์ลับขึ้นมาและชักชวนผู้เสียหายไปกระทำอนาจาร ก่อนนำไปโพสต์ในกลุ่มไลน์ลับของตน โดยที่ผู้เสียหายไม่ได้ยินยอมให้นำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่ รวมทั้งยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ขายยานอนหลับให้สมาชิกภายในกลุ่มไลน์ที่ต้องการสั่งซื้อยานอนหลับอีกด้วย

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม