หน้าแรก > อาชญากรรม

จับแล้วไอ้หื่น ล่วงละเมิด - อนาจารเด็กน้อยลูกครึ่งวัย 7 ขวบ บนโซฟากลางคอนโดพัทยา

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:11 น.


จับแล้วไอ้หื่น ล่วงละเมิด - อนาจารเด็กน้อยลูกครึ่งวัย 7 ขวบ บนโซฟากลางคอนโดพัทยา

วานนี้ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.ตุ้ย อายุ 42 ปี และ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สองแม่ลูกเหยื่อไอ้หื่นกามชายไทยวัยกลางคน ใช้มือล้วงและนิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศลูกสาว บริเวณโซฟา ตรงล็อบบี้ ภายในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน พัทยาใต้ จ.ชลบุรี เข้าพบ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา และหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งรัดคดีในการออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งพักอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกัน สร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เหตุเกิดในช่วงหัวค่ำวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เย็นวันนี้ 8 ก.พ. มีรายงานว่า พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน ได้ถือหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เข้าจับกุมตัว นาย บอม (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อกล่าวหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ได้ที่บริเวณหน้าห้องพักคอนโดมิเนียมจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่ามกลางความรู้สบายใจของตัวเด็ก และครอบครัว ที่ตัวผู้ก่อเหตุโดนจับกุม

เบื้องต้น นายบอม ยังคงให้การภาคเสธว่าไม่ได้ทำอนาจารเด็ก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เข้าสู่ขบวนการทางกฎหมายต่อไป

เครดิต ฉลาม นิวส์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  กัน จอมพลัง บุกพัทยา ช่วยเหลือน้องวัย 7 ขวบ เด็กหญิงลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ถูกหนุ่มหื่นอนาจารล่วงละเมิด แถมครอบครัวถูกตามเยาะเย้ยถึงห้องพัก

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม