หน้าแรก > อาชญากรรม

คนร้ายประกบยิงเผาขน 'ขาใหญ่นาเกลือ' เสียชีวิตจมกองเลือดกลางถนนพัทยา จ.ชลบุรี

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 03:58 น.


 คนร้ายประกบยิงเผาขน 'ขาใหญ่นาเกลือ' เสียชีวิตจมกองเลือดกลางถนนพัทยา จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 06.16 น. วันที่ 31 มกราคม 2567 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟจราจรพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนนช่วงบริเวณจุดกลับรถพัทยาเหนือ บนพื้นถนนพบร่าง นายปัญญา หรือ พิ นาเกลือ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นการ์ดของสถานบันเทิงย่านพัทยา นอนจมกองเลือดมีร่องรอยถูกกระสุนเข้าที่ด้านหลังสามรูทะลุออก ชายโครงด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่ง แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 นัด และหัวกระสุนปืน 1 นัด ตกอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ตนขับรถมาบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าขึ้นชลบุรี สังเกตนายพิ จอดรอสัญญาณไฟอยู่ในช่วงยูเทิร์นกลับรถ จังหวะนั้นคนร้าย ขี่เข้ามาประกบแล้วจ่อยิงเข้าด้านหลังในระยะเผาขน จนรถล้มก่อนที่คนจะฟุบลงไปนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน จึงรีบหยุดรถแล้วลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลืออย่างดังกล่าว

ด้าน ภรรยาของนายพิ พอทราบเรื่องว่า สามีถูกยิง จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพสามีนอนเจ็บจมกองเลือด ก็ถึงกับเข่าทรุด ร้องห่มร้องไห้ พร้อมเปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อสองวันก่อนหน้านี้ มีปัญหากับคนข้างบ้าน ชกต่อยกัน และมีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด โดยมีการท้าทายให้เอาปืนออกมายิงกัน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าผิดใจกันเรื่องอะไร เพราะทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จนกระทั่งมาเกิดเหตุในวันนี้

เบื้องต้น พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่นายพิ จอดรถรอข้ามถนน โดยไม่ได้ระมัดระวังตัว ผู้ก่อเหตุได้ขี่จยย.ตามมาแล้ว ชักปืนยิงในระยะเผาขนจนนายพิ ล้มลงทั้งคนและรถ ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า เป็นปัญหาผิดใจกันส่วนตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการเกาะรอยไล่ล่าผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข้อมูล สยามชล นิวส์ 
ภาพ ฉลาม นิวส์ 
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม