หน้าแรก > อาชญากรรม

หลานชาย ชักปืนจ่อยิงน้าชาย กระสุนเข้าท้ายทอยดับคาซอยเมืองหาดใหญ่ ปมทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จ.สงขลา

วันที่ 31 มกราคม 2024 เวลา 05:04 น.


หลานชาย ชักปืนจ่อยิงน้าชาย กระสุนเข้าท้ายทอยดับคาซอยเมืองหาดใหญ่ ปมทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จ.สงขลา 

เวลา 07.50 น. พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับรายงานจาก ร.ต.อ.จีรศักดิ์ วงศ์สุริยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต บริเวณถนนฉัยยากุลอุทิศ ซอย 3 ใจกลางเทศบาลนครหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับรายงานจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 9 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณท้ายซอยริมถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ด้านหลังศีรษะและขมับซ้าย จำนวน 5 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตและไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ที่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก ทะเบียน 1459 เพชรบุรี ไม่ทราบหมวดอักษรหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายชูศิลป์ หรือ แอ๊ด อายุ 52 ปี (น้าชาย) ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเอ๊ะ อายุ 30 ปี (หลานชาย) ซึ่งทั้งคู่เป็นน้า-หลานกัน

น้าสาวของผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า เขาทะเลาะกับหลาน คนตายก็เป็นน้องชายเรา ส่วนคนยิงก็หลานชายเรา ทะเลาะกันมาตั้งนานแล้วตอนนี้เราก็ติดต่อให้มามอบตัวอยู่ เรื่องที่ทะเลาะก็ทั่วไปจิปาถะ หลานเคยเป็นลูกน้องน้าชาย เคยอยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงกันมาตั้งแต่ช่วงกลางคืน คือน้าชายจะมาดูว่าหลานยังอยู่ที่นี่รึเปล่า เพราะถ้าออกจากร้านมาแล้วจะไม่ให้อยู่ที่หาดใหญ่ ไม่งั้นมีเรื่องแน่ พอมารู้ข่าวอีกทีเราก็อาบน้ำอยู่ ตอนเช้าก็พบว่า น้าชายถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ที่ปากซอย ยังไงตอนนี้ทางครอบครัวเราได้ติดต่อให้เขาเข้ามอบตัวแล้วมานั่งคุยในเรื่องการการประกันตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีและติดตามจับกุมตัว

เครดิต HatyaiFocus - หาดใหญ่โฟกัส 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม