หน้าแรก > อาชญากรรม

นั่งอยู่ในรถดี ๆ กระสุนพุ่งเข้าขา ตร.ปิดล้อมลานจอดหาคนยิง อ้างปืนลั่น

วันที่ 30 มกราคม 2024 เวลา 10:46 น.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.50 น.วันที่ 29 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายโดนยิง บริเวณลานจอดรถใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บ ชาย อายุ 53 ปี นั่งอยู่ในรถยนต์ เล่าว่า ตนโดนลูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ขาขวา กระสุนฝังใน โดยน่าจะโดนยิงจากการทำปืนลั่นมาจากด้านนอกรถ ไม่ทราบว่าใครยิง และยิงมาจากไหน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พร้อมให้ตรวจสอบว่ามีรถยนต์ที่จอดอยู่แนววิถีกระสุนออกจากบริเวณลานจอดไปหรือไม่ จนพบว่ายังมีรถยนต์บางคันที่ยังไม่ได้ออกไปจากลานจอดรถดังกล่าว

จากนั้นได้นำกำลังปูพรมบริเวณใกล้เคียงภายในลานจอดรถโครงการดังกล่าว เพื่อค้นหาผู้ต้องสงสัยที่อาจจะหลบซ่อนอยู่ภายในลานจอดรถอีกโซน จนมาพบรถยนต์ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรูคล้ายกระสุนปืนที่ประตูฝั่งด้านข้างคนขับ โดยพบ ชายที่อยู่บริเวณดังกล่าว มีท่าทางมีพิรุธต้องสงสัย จึงได้เดินเข้าไปสอบถาม

ชายคนดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำปืนลั่นจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถพบอาวุธปืนโคว์ต ขนาด 11 มม. 1 กระบอก กระสุน 14 นัด ห่อด้วยถุงพลาสติกใส ซุกซ่อนอยู่ภายในเกะหน้ารถ ฝั่งด้านข้างคนขับ จึงได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม