หน้าแรก > อาชญากรรม

ตร. ไล่ล่าหนุ่มต้องสงสัย ยิงแฟนสาวเน็ตไอดอลดับ หนีกบดานคอนโดหรูเมืองนนท์ ก่อนตัดสินใจยิงตัวตายคาห้องพัก

วันที่ 23 มกราคม 2024 เวลา 05:27 น.


ตร. ไล่ล่าหนุ่มต้องสงสัย ยิงแฟนสาวเน็ตไอดอลดับ หนีกบดานคอนโดหรูเมืองนนท์ ก่อนตัดสินใจยิงตัวตายคาห้องพัก

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ม.ค.67 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง ว่า ได้ติดตามคนร้ายก่อเหตุยิงคนตายในที่พื้น หลบหนีมาที่ คอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังได้รับการประสานจึงรีบรุด ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รองผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ กว่า 30 นาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ

ในที่เกิดเหตุ ที่ชั้นล่างของอาคาร พบตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง ยืนรอให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลา 04.00 น.ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต จึงได้ตรวจสอบและทราบว่านาย ต. (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุ จึงได้ติดตามมาเพื่อส่งหมายเรียกไปสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีหรือไม่

ตำรวจสืบสวนห้วยขวาง ได้ประสานกับทางนิติบุคคลเพื่อขึ้นไปยังห้องพัก บนชั้น 58 หลังจากขึ้นมาถึงตำรวจสืบสวนได้เคาะประตูห้องอยู่ประมาณ 15 นาที แต่ไม่มีใครเปิดประตูออกมา ระหว่างที่ยืนรอและกำลังจะเดินทางกลับ จนเมื่อเดินมาถึงหน้าลิฟต์ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยไม่ทราบว่าถูกยิงออกมาหรือไม่ จึงได้รีบประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัคนาธิเบศร์ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยมีอาวุธปืนติดตัว

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.ได้นำกำลังขึ้นไปตรวจสอบ เมื่อขึ้นไปถึงได้พยายามเรียกแต่ไม่มีใครเปิด จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปตรวจสอบ และพบนาย ต. นอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด ข้างตัวพบปืนขนาด .38 ลูกโม่ 1 กระบอก ตรวจสอบในลูกโม่พบกระสุนปืน 4 นัด และปลอกกระสุนถูกยิงแล้ว 1 ปลอก ก่อนเคลียร์พื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้อง ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ หลังกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาถึงได้เข้าตรวจสอบหลังจากนั้นประมาณ 10 นาที นาย ต. ได้เสียชีวิตลงจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมชันสูตรศพเบื้องต้น

ในขณะเดียว พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่ลานจอดรถชั้น 3 บี พบรถเบนซ์ ทะเบียน กรุงเทพ ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ ตรวจสอบกระโปรงหลังรถพบรองเท้าผ้าใบสีขาว มีคราบเลือดเปรอะเปื้อน อยู่ 1 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ในเวลาต่อมา พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและให้กั้นห้องี่เกิดเหตุ และให้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบกับแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม