หน้าแรก > อาชญากรรม

ตั้งรางวัลนำจับ หนุ่มหื่น! บุกหอพักนักศึกษาสาวหวังข่มขืน

วันที่ 22 มกราคม 2024 เวลา 12:03 น.


กรณีนักศึกษาสาว  มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกคนร้าย เป็นชายตัดผมทรงสกินเฮด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงสีขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าแตะ เดินตามหลังมา ก่อนมายืนอยู่ที่หน้าลิฟท์ในลักษณะมองซ้ายมองขวา และมีบางช่วงที่มองมายังกล้องวงจรปิด ท่าทางไม่น่าไว้ใจ ก่อนเดินเข้าไปในลิฟท์ด้วยกัน เพื่อขึ้นไปยังห้องพักที่ชั้น 5 โดยมีเพื่อนร่วมหอพักอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย หลังจากที่ชายที่เป็นเพื่อนร่วมหอพักเปิดประตูเข้าห้องของตนเองแล้ว และนักศึกษาหญิง กำลังเปิดประตูและแง้มประตูออกเพื่อเข้าห้อง ปรากฏว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีแดง ได้ผลักประตูเข้าไปในห้องของหญิงสาวทันที โชคดีที่นักศึกษาหญิงไหวตัวทัน แชทบอกเพื่อนร่วมห้องให้รอรับ ทำให้คนร้ายตกใจรีบวิ่งดึงกางเกงตัวเองออกมาจากห้องแล้วลงจากหอพักไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 21.08 น. ของวันที่ 15 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก เพจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อประกาศรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส ผู้ใดพบเห็น ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดขอนแก่น โดยได้กระทำความผิดฐาน “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน“ หากแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมได้ มีรางวัลนำจับให้ 5,000 บาท

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน ไปเฝ้าบริเวณบ้านตอกแป้น ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของตัวนายแบงค์ แต่ไม่พบตัว ล่าสุดมีพลเมืองได้แจ้งว่าเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 67 นายแบงค์โบกรถชาวบ้าน ในพื้นที่ตำบลบ้านค้อ มาลงที่บริเวณปากทางบ้านหนองน้ำเกลี้ยง ตำบลสำราญ อำเภอเมืองขอนแก่น เพื่อโบกรถต่ออีกทีไปยังอำเภอน้ำพอง ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 30 กิโลเมตร และเป็นครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นนายแบงค์ ขณะนี้ได้ประสานไปยังตำรวจสืบสวน สภ.น้ำพอง เพื่อช่วยในการติดตามตัวนายแบงค์แล้ว

แต่ขณะนี้ยังไม่ได้แบะแส เพราะเนื่องจากนายแบงค์ในตัวไม่มีโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งเงินติดตัวคาดว่าจะไปหาคนรู้จักที่เคยอยู่ในกลุ่มที่มทีการเสพยาเสพติดด้วยกันมาก่อน ทำให้ต้องตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 5,000 บาท เพื่อหาแบะแสในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย นายแบงค์ (นามสมมุติ) เคยมีประวัติถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดฯ และข้อหากระทำอนาจารฯ เมื่อปี 2566 โดยครั้งนั้นศาลจังหวัดขอนแก่น มีคำพิพากษาให้จำคุก 4 เดือน 15 วัน และให้คุมประพฤติ กระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้อีก


 

ข่าวยอดนิยม