หน้าแรก > อาชญากรรม

จับขบวนการลักลอบขนบุหรี่หนีภาษี ยึดของกลางบุหรี่รวม 6,500 ซอง

วันที่ 20 มกราคม 2567 เวลา 23:55 น.


จับขบวนการลักลอบขนบุหรี่หนีภาษี ยึดของกลางบุหรี่รวม  6,500 ซอง

กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) โดย พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. พร้อม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ส.ทล.4 กก.3 บก.ทล. ร่วมกันจับกุม  นายพัฒน์ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ในความผิดฐาน “ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้ด้วยประการใดๆ ซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของที่ยังไม่ผ่านพิธีทางศุลกากร”

พร้อมตรวจยึดของกลาง รถยนต์ตู้ ยี่ห้อ ฮุนได 1 คัน , บุหรี่ต่างประเทศ หลายยี่ห้อ จำนวน 6,500 ซอง จับกุมได้บริเวณทางหลวงหมายเลข 317 กม.38 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสืบสวนทราบว่าจะมีขบวนการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายจากชายแดน อำเภอโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตั้งจุดตรวจบนถนน ทล.317 กม.38 เพื่อตรวจสอบสิ่งของผิดกฎหมาย โดยขณะตั้งจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพบรถยนต์ตู้สีดำคันต้องสงสัย ขับผ่านมาบริเวณจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งสัญญาณเรียกให้หยุด เพื่อตรวจสอบ โดยพบนายพงศภัทร์ฯ เป็นผู้ขับขี่ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว พบบุหรี่ต่างประเทศซุกซ่อนอยู่ภายในถุงพลาสติกสีดำวางไว้ภายในรถ เป็นบุหรี่ต่างประเทศหลายยี่ห้อ จำนวนรวม 6,500 ซอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม