หน้าแรก > อาชญากรรม

นนทบุรี เหยื่อหนุ่มมะกันล่าแต้ม นำ ตม.นนท์ ตำรวจบางใหญ่ ชี้จุดเกิดเหตุ พบหนีออกนอกประเทศแล้ว

วันที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 05:03 น.


นนทบุรี เหยื่อหนุ่มมะกันล่าแต้ม นำ ตม.นนท์ ตำรวจบางใหญ่ ชี้จุดเกิดเหตุ พบหนีออกนอกประเทศแล้ว
 
วันที่ 9 ม.ค.67 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ  สนใจ ผกก.ตม.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.เศรษฐพงศ์  ชูเมือง รอง ผกก.ตม.จว.นนทบุรี  พ.ต.ต.ภาคย์ ศรีวนิชย์  สว.ตม.จว.นนทบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่ ตม.นนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้าน น.ส.ออ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรีซึ่ง น.ส.ออ ตกเป็นเหยื่อรายที่ 3 ที่หนุ่มชาวอเมริกัน ล่าแต้มในแอปพลิเคชั่นหาคู่ หลอกคบหาและถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.66

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.ออ อายุ 33 ปี หญิงสาว 1 ใน 3 เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอช่วยติดตามตัวดำเนินคดีกับ นายทอม (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี สัญชาติอเมริกัน มิจฉาชีพหลอกหญิงสาวหลายรายในแอปพลิเคชั่นหาคู่ ซึ่งส่วนใหญ่เหยื่อหญิงสาวจะเป็นคนหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่ดี โดยนายทอมอ้างตัวเป็นอดีตทหารปลดประจำการ ชอบสาวเอเชีย อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น และพาไปอยู่กินที่อเมริกาด้วยกัน

หลังเหยื่อหญิงสาวหลงเชื่อก็เดินทางมาหาและมีความสัมพันธ์กันก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปโดยที่หญิงสาวไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันก็คุยกับหญิงสาวอีกหลายรายและทำพฤติกรรมเดียวกัน เมื่อหญิงสาวจับได้ขอเลิกยุ่งเกี่ยว นายทอมจะใช้กำลังทำร้ายบีบคอ ใช้หมอนปิดหน้าจนเกือบหายใจไม่ออก ทำลายข้าวของ และขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป บางรายก็จะถูกส่งคลิปโป๊เปลือยของหญิงสาวมาข่มขู่คุกคาม และแชร์คลิปในโซเชียลพร้อมประจานด้วยข้อความเสียหาย

ต่อมา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้รับเรื่องและสั่งการให้ ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้ทาง ตม. ตรวจสอบอย่าให้หลบหนีออกนอกประเทศไปได้

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ น.ส.ออ ได้พาชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งถูกทำร้ายที่ห้องนอนชั้นสองถูกบีบคอและถีบ ก่อนจะเรียกให้เพื่อนช่วยเหลือจนหลบหนีลงมาที่ชั้นล่างและเรียกรถแท็กซี ซึ่งขณะเกิดเหตุเพื่อนพักอาศัยอยู่อีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กัน หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้สอบปากคำเพื่อนเบื้องต้นก่อนนัดสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีและขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่า หนุ่มชาวอเมริกัน ผู้ก่อเหตุ ตรวจสอบพบว่าชื่อ  MR.THOMAS อายุ 34 ปี สัญชาติ อเมริกัน เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อ 4 ธ.ค.66 ผ่านช่องทางจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ตม.จว.สระแก้ว ด้วยวีซ่าประเภท นักท่องเที่ยว 30 วันและได้ยื่นขออยู่ต่อจนถึงวันที่ 1 ก.พ.67 จนเมื่อวันที่ 7 ม.ค.67 ได้เดินทางออกไปนอกประเทศไทย ผ่านทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

 

ข่าวยอดนิยม