หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจป่าตอง เรียกคนขับรถตุ๊กๆ ให้ปากคำ เหตุชายคล้ายต่างชาติยืนโหนและปัสสาวะ ขณะรถแล่น เป็นภาพอุจาดตา พบว่าเหตุเกิดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

วันที่ 9 มกราคม 2024 เวลา 00:16


สภ.ป่าตอง ติดตามสอบสวน หลังโลกโซเชียลมีการโพสต์และแชร์ กรณีชายคนหนึ่งลักษณะคล้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ยืนโหนอยู่ท้ายรถโดยสารสาธารณะ แล้วปัสสาวะขณะที่รถคนดังกล่าวเคลื่อนที่ไปตามถนนนั้น

วันที่ 8 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 16.30 น. สภ.ป่าตอง ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง , พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง

ได้เชิญ นาย ป. (นามสมมุติ) คนขับรถโดยสารสาธารณะ (รถตุ๊กๆ) หมายเลขทะเบียน ภูเก็ต คันดังกล่าว มาทำการสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว โดยวันเกิดเหตุตนได้รับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวมาจากบริเวณท้ายซอยบางลา เพื่อจะไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จากนั้นเมื่อขับมาระยะหนึ่งได้สังเกตุเห็นนักท่องเที่ยวยืนปัสสาวะบริเวณท้ายรถฯ ตนจึงขับรถฯ เพื่อนำนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว มายัง สภ.ป่าตอง แต่นักท่องเที่ยวฯ ได้กระโดดลงจากรถหลบหนีไปก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้กำชับคนขับรถตุ๊ก ตุ๊ก ว่าหากพบเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว ให้ตักเตือนนักท่องเที่ยว หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ต่อไป

เครดิต สภ.ป่าตอง 

 

 

ข่าวยอดนิยม