หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจค้านประกันตัว หลังสองสามีภรรยาให้การปฏิเสธ ยันข้าวเหนียวติดคอเด็ก

วันที่ 6 มกราคม 2024 เวลา 23:12 น.


ตำรวจค้านประกันตัว หลังสองสามีภรรยาให้การปฏิเสธ ยันข้าวเหนียวติดคอเด็ก

จากเหตุการณ์พบศพ น้องนาย อายุ 2 ขวบ 2 เดือน เสียชีวิตถูกห่อผ้ายัดร่างไว้ในตู้เย็นภายในห้องนอนของนายหาญณรงค์ อายุ 31 ปี และนส.มาริสา อายุ 25 สองสามีภรรยาซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยง โดยสภาพศพขึ้นอืดมาแล้วประมาณ 3 วัน

ที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สภ.บางบัวทอง ร.ต.อ.อัครพล บรรจง พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง นำนายหาญณรงค์ อายุ 31 ปี และน.ส.มาริสา อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา สอบปากคำอย่างละเอียด ตั้งแต่เวลา 15.30 น. หลังสอบปากคำเสร็จ จึงนำตัวส่งห้องควบคุมผู้ต้องหา

โดยนายหาญณรงค์ ใช้เวลาสอบปากคำนานประมาณ 2 ชม. 30 นาที จึงควบคุมตัวส่งห้องควบคุม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดการเสียชีวิตของน้องนาย แต่นายหาญณรงค์ไม่ตอบคำถาม มีสีหน้านิ่งเฉย ด้านน.ส.มาริสา อายุ 25 ปี สอบปากคำเสร็จเวลา 20.00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งห้องควบคุม โดย น.ส.มาริสา มีท่าทีเรียบเฉยและไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดทั้ง 2 คน ผลปรากฏว่า นายหาญณรงค์ พบสารเสพติดในร่างกาย รอผลยืนยันว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ส่วน น.ส.ก้อย ผลตรวจไม่พบสารเสพติด จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คัดค้านการประกันตัวทั้ง 2 คน โดยจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ในเช้าวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.67

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม