หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัว 'โบ้' ฝากขัง ค้านประกันตัว

วันที่ 4 มกราคม 2024 เวลา 16:11 น.


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2567 ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัว นายธนวัฒน์ หรือ โบ้ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกาย นางสาวเพ็ชรรัตน์ หรือ แพรว อายุ 32 ปี แฟนสาวจนเสียชีวิต ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขัง โดยระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายโบ้ ถึงกรณีที่มีภรรยาอีกคนซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน ถูกทำร้ายร่างกายและเป็นคดีความกันที่ สน.ประชาชื่น ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่นายโบ้ก็ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด

พันตำรวจโท ณรงค์ ซิ้มสวัสดิ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ว่าจะขออายัดตัวนายโบ้ไปดำเนินคดีต่ออีกคดี จึงต้องคัดค้านการประกันตัวไปตามขั้นตอน

ด้านพันตำรวจเอก สัญญา อุบลวิรัตนา ผู้กำกับการ สน. ประชาชื่น เปิดเผยว่า ในส่วนคดีที่นายโบ้ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาที่จดทะเบียนสมรสด้วยกันนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับจะไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก เพื่อไปขออายัดตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรี จากนั้นควบคุมตัวไปดำเนินคดีอีกคดีหนึ่ง ซึ่งในคดีนี้พนักงานสอบสวนก็จะคัดค้านการประกันตัวเช่นกัน

ข่าวยอดนิยม