หน้าแรก > บันเทิง

แฟนคลับเศร้า! "อีซอนคยุน" นักแสดงจากภาพยนต์ดัง Parasite ถูกพบเสียชีวิตในรถ

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12:10 น.


27 ธันวาคม 2566 สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ตำรวจเกาหลีใต้เผยว่า นักแสดงชื่อดัง "อีซุนคยุน" จากภาพยนตร์รางวัลออสการ์เรื่อง "Parasite" ถูกพบว่าหมดสติ ในสถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซล โดยยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม  แต่จากการสืบข้อมูลพร้อมยืนยันว่า ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน เกาหลีใต้

หลังจากที่ครอบครัวของเขาเปิดเผยว่า เขาได้ออกจากบ้านหลังจากเขียนข้อความคล้ายกับบันทึกการฆ่าตัวตายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำนักข่าว ยอนฮับกล่าวว่ามีรายงานว่า พบชายคนหนึ่งหมดสติในรถที่สวนสาธารณะในกรุงโซล และตำรวจระบุว่าเขาคือ อีซอนคยุน   สำนักข่าวยอนฮับกล่าวอีกว่า ภายหลังลีได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว ยังพบว่ามีถ่านอัดแท่งในที่นั่งผู้โดยสารของรถลี อีกด้วย

อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทใน "Parasite" ซึ่งเขารับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ร่ำรวย ในปี 2021 เขาได้รับรางวัล Screen Actors Guild Award สาขา "นักแสดงนำภาพยนตร์" จากบทบาทของเขา และจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกันเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก International Emmy Awards 

เขาได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่หลายคนคุ้นเคยบนจอภาพยนตร์เกาหลีมานานหลายทศวรรษก่อนที่เขาจะโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Parasite" ในต่างประเทศ เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในละครยอดนิยมเรื่อง Coffee Prince (2007) และได้รับความนิยม จากละครทางการแพทย์เรื่อง Behind The White Tower ตามมาด้วยเรื่อง Pasta (2010) และ My Mister (2018) )"
แต่ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดแต่อย่างใด

ที่มา  https://www.cbsnews.com/.../lee-sun-kyun

ข่าวยอดนิยม