หน้าแรก > อาชญากรรม

ชุดสืบ สภ.ฉลอง รวบอดีตทหาร พร้อมยาบ้า 2,740 เม็ด และยาไอซ์ครึ่งกิโลกรัม

วันที่ 26 ธันวาคม 2023 เวลา 23:12 น.


ชุดสืบ สภ.ฉลอง รวบอดีตทหาร พร้อมยาบ้า 2,740 เม็ด และยาไอซ์ครึ่งกิโลกรัม

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง และพ.ต.ต.ภูเอก มุสิกวงษ์ สว.สส.สภ.ฉลอง นำโดย ร.ต.ท.พลากร นวลสุทธิ์ และชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ร่วมกันจับ ส.ต. น. (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อดีตทหารจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,740 เม็ด และยาไอซ์ 576.8 กรัม  สามารถจับกุมได้ บริเวณภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ฉลอง ต่อเนื่อง ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ถ.หลวงพ่อแช่ม ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมดังกล่าว ทางสภ.ฉลอง มีการระดมกวาดล้างช่วงวันที่ 18-27 ธันวาคม 2566 และได้รับแจ้งสายลับว่า ส.ต. น. (นามสมมุติ) มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ต.ฉลอง และเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ โดยมีนัดส่งยาเสพติดให้ลูกค้าที่ร้านสะดวกดังกล่าว จากนั้นชุดจับกุมได้ไปซุ่มดูและเห็น ส.ต. น. (นามสมมุติ) เดินเข้ามาภายในร้านและขอตรวจค้นพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไปค้นที่ห้องพัก พบยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในชุมชน และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเพตามีน)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews 

ข่าวยอดนิยม