หน้าแรก > อาชญากรรม

ปคม.รวบสาวสองเป็นธุระจัดหา ลวงหญิงไทยไปทำงานนวดที่ต่างประเทศ กลับถูกบังคับค้าประเวณี

วันที่ 26 ธันวาคม 2023 เวลา 02:23 น.


ปคม.รวบสาวสองเป็นธุระจัดหา ลวงหญิงไทยไปทำงานนวดที่ต่างประเทศ กลับถูกบังคับค้าประเวณี

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายเขม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญา ลงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ความผิดฐาน "เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือซักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอม และไม่ว่าการกระทำต่างๆอันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร" จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลหัวนาคำ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุคดีนี้ เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2564 นางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ต้องการไปทำงานนวดแผนไทยที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จึงได้ติดต่อกับ นายเขม ซึ่งแอบอ้างว่าสามารถส่งคนไปทำงานนวดแผนไทยที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ ต่อมาเมื่อ น.ส.เอฯ จึงได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และได้เข้าไปทำงานในร้านนวดแผนไทยที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่เมื่อไปถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กลับถูกนายจ้างกดดันให้ขายบริการทางเพศด้วย ซึ่งถ้าหาก น.ส.เอฯ ไม่ยอมขายบริการทางเพศก็จะถูกนายจ้างหักเงิน ทำให้ น.ส.เอฯ ยอมขายบริการทางเพศหลายครั้ง ต่อมา น.ส.เอฯ ไม่ยอมขายบริการทางเพศอีกแล้ว จึงได้แจ้งนายจ้าง แต่กลับถูกนายจ้างเรียกเงินประมาณ 50,000 - 60,000 บาท เพื่อจะคืนหนังสือเดินทางให้

น.ส.เอฯ จึงยอมขายบริการทางเพศต่อไป เพื่อหาเงินจำนวนดังกล่าวมาให้กับนายจ้าง จากนั้น น.ส.เอฯ ก็ถูกส่งไปขายบริการทางเพศอีกหลายแห่ง ต่อมา น.ส.เอฯ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของประเทศไทยเพื่อขอความช่วยเหลือให้พาตัวกลับประเทศไทย และได้รับการช่วยเหลือจนได้เดินทางกลับประเทศไทยได้สำเร็จ เมื่อกลับถึงประเทศไทยแล้ว น.ส.เอฯ จึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับ นายเขม จนกว่าคดีจะถึงที่สุดต่อไปต่อมาพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนและขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ นายเขม และได้ทำการสืบสวนจนนทราบว่า นายเขม ได้หลบหนีคดีและมาอยู่ ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงออกตรวจสอบจนพบตัว นายเขม ผู้ต้องหา อยู่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม