หน้าแรก > อาชญากรรม

ชายปืนโหด บุกยิงเพื่อนบ้าน ดับ 1 สาหัส 1 ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตายตาม ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

วันที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 00:42


ชายปืนโหด บุกยิงเพื่อนบ้าน ดับ 1 สาหัส 1 ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตายตาม ตร.เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เวลา 23.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2566 รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้บาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ถนนอยู่วิทยาซอย 12 ในพื้นที่ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร

คุณธเนศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพของ มูลนิธิอาสาหนองจอก คืบหน้าว่า ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านทาวเฮ้าส์รั้วติดกัน บริเวณประตูหน้าบ้านของบ้านหลังหนึ่ง พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด โดยเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 55 - 60 ปี 1 ราย มีแผลที่หลังทะลุหน้าท้อง อาสา ม.ร่วมกตัญญู ให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.เวชการุณรัตน์ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นผู้ชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย สมหมาย อายุ 62 ปี มีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย, หน้าอกขวา และข้อมือขวา มีอาการสาหัสและหมดสติ ทางอาสากู้ชีพกำลังดำเนินการช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ระหว่างที่ปฎิบัติงาน เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดออกมาจากบ้านที่อยู่ข้างเคียง ทางอาสาฯ จึงต้องเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกมาทำ CPR ด้านนอกในจุดที่ปลอดภัย ก่อนที่ทางกู้ชีพเอราวัณ จะเดินทางมาตรวจสอบและยืนยันว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนมือปืนที่ยิงนั้น ทราบว่า เป็นชายอายุประมาณ 50 -55 ปี เป็นเพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในบ้านหลังที่อยู่ติดกัน ทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อม แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมออกมา หลังจากนั้นก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าชายดังกล่าว ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเอง เสียชีวิตแล้ว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี

เครดิต มูลนิธิอาสาหนองจอก ศูนย์ราชพฤกษ์ 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม