หน้าแรก > อาชญากรรม

สามีเก่า - สามีใหม่นัดเคลียร์ไม่ลงตัว เกิดปากเสียงคว้าอีโต้ไล่ฟัน ก่อนสามีเก่าพลาดถูกฟันคอเกือบขาดเสียชีวิต จ.ชลบุรี

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 05:16 น.


สามีเก่า - สามีใหม่นัดเคลียร์ไม่ลงตัว เกิดปากเสียงคว้าอีโต้ไล่ฟัน ก่อนสามีเก่าพลาดถูกฟันคอเกือบขาดเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 17.45 น. ของวันที่  21 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.พงศ์พิสุทธิ์ มหาเศรษฐวรกุล รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนฟันกันและมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยสำนักสงฆ์ ชุมชนหนองกระจง ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นาย จ. (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี พร้อมอาวุธมีดอีโต้ หลังนั่งรอมอบตัว ในสภาพมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคอ นาย ว. (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ในสภาพคอเกือบขาด นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ใกล้กันพบ นางสาว ท. (นามสมมุติ) ภรรยาผู้ตายและลูกชาย นั่งร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นาย 3. สามีเก่าของ นางสาว ท. ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นาย จ. สามีใหม่ ทั้งคู่ได้มานั่งดื่มสุราเพื่อเคลียร์ใจกันถึงเรื่องเมียและลูกชาย โดยสามีเก่าต้องการจะนำลูกคนเล็กไปเลี้ยง ก่อนจะมีปากเสียงถึงเรื่องภรรยา ว่าสามีใหม่มาแย่งไป ก่อนทั้งคู่จะเปิดศึกใช้มีดและท่อนไม้ เข้าตะลุมบอลกัน ก่อนที่ นาย ว. สามีเก่าจะพลาดท่า ถูกนาย จ. ฟันเข้าที่คอจนเกือบขาดเสียชีวิตคาที่

ด้าน นาย จ. ผู้ก่อเหตุได้กล่าวว่า ผู้ตายได้นัดมาพูดคุยกันถึงเรื่องภรรยาและลูกๆ ก่อนที่จะมีปากเสียงโดยผู้ตายได้นำท่อนไม้และมีด ออกมาทำร้ายตนก่อน แต่ตนหลบทันก่อนจะใข้มีดอีโต้ ป้องกันตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายได้เคยมาพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ถึง 2 รอบแล้ว โดยผู้ตายได้ทำร้ายตน ถึง 2 ครั้ง โดยใช้ไม้ตีหัวตนจนแตก ถึง 2 ครั้งแต่ตนไม่ได้ตอบโต้อะไรพร้อมยกมือไหว้ขอโทษทุกครั้ง เพราะรู้ตัวเองว่าผิด ไปเอาเมียเค้ามา แต่เมียเขาเลือกที่จะมาอยู่กับผม จึงได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่วันนี้ตนทนไม่ไหว จึงได้ตอบโต้จนพลั้งมื้อ ฟันเข้าที่คอจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัว นาย จ. ผู้ก่อเหตุไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่าง ส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 พร้อมเรียกภรรยาเก่าผู้ตาย และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการทะเลาะวิวาท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล ข่าวสัตหีบโพต์ สัตหีบนิวส์

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม