หน้าแรก > อาชญากรรม

คนร้ายใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายใบกระท่อมริมทาง ได้เงินสดกว่า 5,000 บาท จ.นนทบุรี

วันที่ 18 ธันวาคม 2023 เวลา 04:46 น.


คนร้ายใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายใบกระท่อมริมทาง ได้เงินสดกว่า 5,000 บาท จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.66 พ.ต.ท. ณัฐธนพล อินทรเรืองศร พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ร้านขายใบกระท่อม ที่บริเวณในซอยติวานนท์ - ปากเกร็ด 13 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตรพบว่าถนนมีความมืด โดยพบเป็นรถกระบะจอดอยู่ซึ่งเปิดเป็นร้านขายใบกระท่อม ด้านหลังต่อเป็นคอกเหล็ก บรรทุกถังพลาสติกเก็บความเย็น สำหรับใช้เก็บใบกระท่อมสด และน้ำกระท่อม โดยด้านบนที่ท้ายรถมีเปลผ้าผูกไว้สำหรับนอน ส่วนผู้เสียหายคือ นางสาว จ. (นามสมมุติ) อายุ 25 ปีแม่ค้าขายใบกระท่อม รอให้การด้วยความตกใจ ขณะเดียวกันที่ด้านหน้ารถพบมีดสั้นยาวประมาณ 30 ซม.ตกอยู่ ซึ่งผู้เสียหายให้การว่าเป็นมีดที่คนร้ายใช้จี้ชิงทรัพย์ ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินไป เป็นกระเป๋าคาดเอวสีดำ มีเงินสดด้านในประมาณ 5,000 บาท ส่วนรูปพรรณคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม ใส่หมวกกันน็อค เสื้อแจ็คเก็ตสีดำแขนยาว กางเกงขายาว ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน หลบหนีออกไปทางถนนติวานนท์ 
 
นางสาว จ. ผู้เสียหาเล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 21.30 น. ตนขายของอยู่คนเดียว ขณะตนนอนอยู่บนเปล ตนได้ยินเสียงรถจอดที่ด้านหน้ารถกระบะของตน ตนคิดว่าเป็นลูกค้ามา ตนจึงลุกนั่งบนเปล จากนั้นคนร้ายได้วิ่งอ้อมมาที่ด้านหลังรถก่อนที่จะกระโดดขึ้นมาด้านบน พร้อมกับใช้มีดจี้มาที่ตน ตนตกใจจึงใช้มือปัดมือคนร้ายออก คนร้ายก็ไม่ได้พูดอะไรจากนั้นคนร้ายก็เอามีดมาจี้ตนอีกครั้ง ด้วยความที่ตนกลัวจึงถอดกระเป๋าคาดเอวให้คนร้าย หลังจากคนร้ายได้กระเป๋าไปก็ขี่รถ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมนำอาวุธมืดส่งตรวจลายนิ้วมือ พร้อมทั้งนำตัวผู้เสียหายสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  

พิรฎา 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม