หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มหัวร้อน ข้างบ้านมีปาร์ตี้เสียงดัง เกิดมีปากเสียง ก่อนกลับเข้าบ้านคว้ามีดออกมาแทงเพื่อนบ้าน หญิงไทยและชายต่างชาติดับทั้งคู่

วันที่ 15 ธันวาคม 2023 เวลา 05:15 น.


หนุ่มหัวร้อน ข้างบ้านมีปาร์ตี้เสียงดัง เกิดมีปากเสียง ก่อนกลับเข้าบ้านคว้ามีดออกมาแทงเพื่อนบ้าน หญิงไทยและชายต่างชาติดับทั้งคู่

เวลา 21.00 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2566 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มโนทัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ศพ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่10 บ้านม่วง ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นางอ้อ (นามสมมุติ) หญิงสัญชาติไทย อายุ 47 ปี อาชีพเย็บผ้า ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอ ศีรษะ และลำตัว ใกล้กันหน้าประตูทางเข้าบ้าน พบร่างของ นาย ไมเคิล อายุ 54 ปี ชายสัญชาติแคนนาดา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย และที่บริเวณหน้าท้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายบอม (นามสสมุติ) อายุ 36 ปี ชาว อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้มาอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ เมื่อ เม.ย.2565 จนถึงปัจจุบัน ต่อมาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้มาเช่าบ้านหลังติดกัน มาได้ประมาณ 7 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 21.00 น.

นายบอม หลังจากกลับมาจากการขายโรตีสายไหม ที่หน้าโรงงานผลิตรองเท้าในพื้นที่ตำบลบ้านทุ่ม ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มีเพื่อนชาวต่างชาติมาเยี่ยมที่บ้าน และมีการสังสรรค์เสียงดัง ทำให้ผู้ก่อเหตุที่กำลังนั่งดื่มสุราไม่พอใจ ทำให้ทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะถือมีดปลายแหลมออกมาจากบ้าน แล้วเดินเข้าไปหาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดแทง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุผู้ นายบอม ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และรอมอบตัว พบมีดปลายแหลมวางไว้ที่ท้ายรถยนต์กระบะของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ตำรวจต้องรีบควบคุมตัวออไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เพื่อไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตเข้ามารุมทำร้าย

เครดิต ชุมชนข่าวขอนแก่น 

 

ข่าวยอดนิยม