หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มติดยาจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเองลุกลามบ้านข้างเคียง​

วันที่ 11 ธันวาคม 2023 เวลา 23:04 น.


หนุ่มติดยาจนหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเองลุกลามบ้านข้างเคียง​

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 พ.ต.ต.สิรวิชญ์ ไชยวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเรือนประชาชน หมู่ 11 ซอย 18 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงได้ออกตรวจที่เกิดเหตุพบพร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง

ที่เกิดเหตุพบเพลิงไหม้ด้านหลังบ้าน จากนั้นได้ลุกลามไปไหม้บ้านที่อยู่ติดกันเสียหายอีก 2 หลัง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ต้นเพลิงได้ไหม้มาจากบริเวณห้องนอนหลังบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านได้ต่อเติมไว้เป็นห้องนอนของบุตรชาย ชื่อนายสา (นามสมมุติ)​

สอบปากคำ นายวุธ (นามสมมุติ) เจ้าของบ้านต้นเพลิง ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในบ้านไม่รู้ว่าไฟกำลังไหม้ เพราะจุดไฟไหม้อยู่ด้านหลัง ซึ่งเป็นห้องเก็บของและห้องนอนของลูกชาย ขณะนั้นปลั๊กไฟในบ้านเกิดช็อตจึงกำลังเร่งแก้ไข จากนั้นก็ได้ยินเสียงไฟเริ่มลุกไหม้แล้ว จึงออกมาดูพบว่าไฟไหม้ที่ห้องลูกชายหมดแล้ว ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกชายไม่อยู่บ้าน เพราะตนให้เงินไปกินข้าว ลูกชายก็ขี่รถจักรยานออกไป

โดยนายวุธ กล่าวว่าสงสัยลูกชายจะเป็นคนก่อเหตุเผาบ้าน เพราะเขาเคยประกาศเอาไว้ ซึ่งชาวบ้านเขาได้ยินหมดว่าจะเผาบ้าน ซึ่งเค้าจะมีอาการหลอน เพราะเสพยาเสพติด ทั้งยาบ้า ดมกาว เอาทุกอย่าง เหล้าก็ดื่ม แต่ถ้าขอตังค์แล้วไม่ให้ลูกชายก็จะอาละวาด อายุ 40 กว่าแล้วไม่ทำงานเพราะเป็นคนแบบนี้ทำงานที่ไหนเขาก็ไม่จ้าง

เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป

ข่าวยอดนิยม