หน้าแรก > อาชญากรรม

นักโทษชายคดียาเสพติดเรือนจำนนทบุรีหลบหนี ขณะทำงานกองนอก อีกแค่ไม่กี่เดือนจะพ้นโทษ

วันที่ 11 ธันวาคม 2023 เวลา 16:06 น.


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2566 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ว่า มีนักโทษชายรายหนึ่ง อายุ 44 ปี เป็นนักโทษคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งศาลตัดสิน 3 ปี 9 เดือน เป็นชั้นดีที่ได้เข้าโครงการฝึกวิชาชีพก่อนได้รับการปล่อยตัว วันที่ 22 มีนาคม 2567 ได้หลบหนีขณะออกมาทำงานกองนอก ประจำร้านกาแฟหับเผย ซึ่งเป็นร้านสวัสดิการของทางเรือนจำ อยู่ติดกับเรือนจำ

หลังเกิดเหตุ ได้มีการประสาน ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามตัว และสภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นพื้นที่ภูมิลำเนาของ นช.รายดังกล่าว พบว่า นช. รายนี้ได้หลบหนีขณะออกมาทำงานร้านกาแฟ หับเผย เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดร้านตามปกติแต่ไม่พบว่า นช.รายนี้ เข้ามาทำงาน จึงได้ตรวจสอบพบว่าได้นั่งรถสามล้อเครื่อง เข้าไปทางซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนหายตัวไป

โดยเจ้าหนัาที่เรือนจำและตำรวจ ได้เดินทางมายังบ้านของ นช.รายนี้ ภายในซอยทานสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี แต่ไม่พบตัว มีเพียงชาย อายุ 74 ปี พ่อของนช.คนดังกล่าว

โดยพ่อของนช.รายนี้ ได้กล่าวว่า หลังลูกชายถูกจับดำดนินคดี ได้ไปเยี่ยมที่เรือนจำตลอดทุกอาทิตย์ ก่อนหน้าที่ไปเยี่ยมลูกยังบอกว่า จะพ้นโทษแล้วและจะกลับไปบ้านให้พ่อตัดผมให้ แต่จะไม่มาอยู่ที่บ้านหลังนี้เพราะกลัวว่าจะหวนกลับไปทำสิ่งไม่ดีอีก พึ่งจะมาทราบว่าลูกชายหลบหนี ตนไม่ทราบว่าหนีไปไหน และปีหน้าลูกชายจะพ้นโทษแล้วเหลือเพียงไม่กี่เดือน จึงไม่ทราบสาเหตุ

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม