หน้าแรก > อาชญากรรม

หลานคลั่ง ฉุนถูกตาไล่ออกบ้าน ชักปืนจ่อยิงดับ ก่อนหลบหนี ล่าสุด ตร.ตามรวบได้ คุมตัวสอบสวน จ.สุโขทัย

วันที่ 1 ธันวาคม 2023 เวลา 05:27 น.


หลานคลั่ง ฉุนถูกตาไล่ออกบ้าน ชักปืนจ่อยิงดับ ก่อนหลบหนี ล่าสุด ตร.ตามรวบได้ คุมตัวสอบสวน จ.สุโขทัย

เวลา 11.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านวังโคนไผ่ ม.4 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายประดิษฐ์ อายุ 68 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ชายโครงซ้าย จำนวน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าคือหลานชายแท้ๆ ของผู้ตายเอง ทราบชื่อคือ นายยศ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี หลังก่อเหตุได้หนีไป

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายยศ มีปากเสียงกับคนในบ้าน จนเกิดอาการคุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของจนถูกผู้ตายซึ่งเป็นตาแท้ๆ ไล่ลงไปจากบ้าน  แต่ปรากฏว่าขณะที่ผู้ตายกำลังจะเดินไปที่รถไถซึ่งจอดไว้หน้าบ้าน นายยศ ซึ่งยังคงยืนเอะอะโวยวายอยู่ด้านล่าง ได้เดินปรี่เข้ามาพร้อมกับชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิด จ่อยิงไปที่ผู้ตาย 1 นัดจนล้มลง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ทางด้าน ยายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ทั้งตนและสามีเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็ก หลานชายเริ่มติดยาตั้งแต่ ป.5 แล้ว งานการไม่ทำ เสพแต่ยาบ้า มักจะมาขอเงินไปซื้อยา บางครั้งก็มาขโมยข้าวที่ตนเก็บเอาไว้ในยุ้งฉางจนหมด ต้องเอากุญแจมาล็อก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนเร่งติดตาม เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คืบหน้าเวลา 20.32 น. เจ้าหน้าที่สามารถติดตามและจับกุมตัว นายยศ ผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่บ้านลานทอง และนำควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม

เครดิต หน่วยกู้ภัยบางแก้วสุโขทัย 

 

 

ข่าวยอดนิยม