หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบหนุ่มอดีตลูกจ้างโรงงาน หลังร่วมกันลักม้วนผ้า มูลค่าความเสียหายกว่า 4,000,000 บาท

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2023 เวลา 14:39 น.


28 พ.ย. 2566 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันตรวจจับกุม นายเอ อายุ 22 ปี ฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง หรือรับของโจร” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านในพื้นที่ ซ.เทียนทะเล 7 แยก 4 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล  เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหาย ให้ช่วยติดตามจับกุมนายเอ อดีตพนักงานโรงงานผ้าขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ร่วมกับผู้ต้องหาอื่น รวมจำนวน 4 คน ร่วมกันลักทรัพย์ม้วนผ้าของโรงงาน เป็นจำนวน 900 ม้วน มูลค่าความเสียหายรวม 4,000,000 บาท โดยใช้รถยนต์เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน ส่วนนายเอ ยังคงหลบหนีอยู่ ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ในพื้นที่  เขตบางขุนเทียน จึงนำกำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ พบผู้ต้องหาเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตน จากการตรวจสอบ ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม