หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าตัว อดีตเด็กช่าง ยิง นศ.เทคนิคดัง ซอยระนอง 2

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2023 เวลา 12:39 น.


พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.ดุสิต กล่าวถึงความคืบหน้าคดี นายพงศ์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาเทคนิคแห่งหนึ่ง ปี 2 ถูกคนร้ายใช้ปืนปากกา ขนาด .38 มม. ยิงเสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 ว่า คณะสืบสวนสอบสวนเตรียมนำคำให้การจากพยานทุกปากที่ได้สอบปากคำไปแล้วมาทบทวนเพื่อพิจารณามูลการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยจะประชุมคดีอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนจะมีการออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุในวันนี้หรือไม่ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

จากการสืบสวนคาดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนักเรียนช่าง ซึ่งแรงจูงใจการก่อเหตุไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องการทะเลาะวิวาทหรือการแก้แค้นจากอริต่างสถาบันที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ ส่วนการติดตามจับกุมขณะนี้กำลังเร่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งใกล้จะมีความชัดเจนมากขึ้นแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ไล่ตรวจสอบประวัติการเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลรอบพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากตามคำให้การของกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุว่ามีการใช้มีดแทงไปยังกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ขณะนี้ยังไม่พบข้อมูล

สำหรับบรรยากาศที่วิทยาลัยเทคนิคดุสิตเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่และบุคลากรไม่กี่คนที่เข้ามาทำงานเท่านั้น หลังมีประกาศให้เรียนออนไลน์เป็นเวลา 2 สัปดาห์ นับตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวยอดนิยม