หน้าแรก > อาชญากรรม

พิษรักแรงหึง! หนุ่มอินเดียฆ่าแฟนสาวชาวไทย ทิ้งศพในโรงแรม ก่อนหนีกระโดดแม่น้ำบางปะกงดับตาม

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08:44 น.


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว.ส.ทท. 4 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักเลขที่ 313 ชั้นที่ 3 พบร่างหญิงไทย อายุ 25 ปี เสียชีวิตในสภาพถูกรัดคอด้วยเชือกผูกรองเท้า จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต อยู่ข้างเตียงนอน ตรวจสอบยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนผู้ก่อเหตุทราบคือแฟนหนุ่ม ชาวอินเดียอายุ 36 ปี หลังก่อนเหตุได้ขี่ จยย.หลบหนีมุ่งหน้าไปทางกรุงเทพมหานคร
 
โดยพ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จึงประสานเจ้าหน้าที่สภ.ใกล้เคียง สกัดจับผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสันฐานที่ได้รับแจ้งจากพยานแวดล้อม พร้อมกับให้ญาติของผู้ตาย พยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป แล้วเกิดคิดสำนึกผิด แล้วแจ้งกับญาติผู้ตายว่า จะไปกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ฆ่าตัวตาย จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียง ให้ไปช่วยเหลือและควบคุมตัว แต่จังหวะที่เจ้าหน้าที่จะถึงจุดที่รับแจ้ง ผู้ก่อเหตุก็ได้ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานในทันที ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการค้นหาร่าง ยังไม่ทราบชะตากรรมว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่

ด้านน้าสาว ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุคบหากันมาประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิต ได้มานัดไปเคลียร์ใจกับแฟนหนุ่ม ชาวอินเดีย ที่ห้องพักดังกล่าว ซึ่งเปิดไว้เมื่อช่วงบ่าย แล้วเกิดขาดการติดต่อไป ทางญาติจึงเดินทางมาตรวจสอบ กระทั่งพบว่า กลายเป็นศพอยู่ภายในห้องพักแล้ว เมื่อติดผู้ก่อเหตุได้ พยายามพูดเกลี้ยกล่อม ผ่านวีดีโอคอล แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่า จะฆ่าตัวตายตาม ก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะตัดไป มาทราบจากเจ้าหน้าที่ภายหลังว่าได้ตัดสินใจกระโดดลงสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงแล้วดังกล่าว

โดยความคืบหน้าเช้านี้ เวลา 08.00 น. เพจข่าว Ccs News ได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางปะกง กำลังนำร่างของชายชาวอินเดีย อายุ 37 ปื ขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง หลังลอยมาติดบริเวนริมตลิ่ง ใกล้เคียงวัดกลางบางปะกง  เพื่อให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจรวจสอบ

โดยทราบว่าก่อนหน้านื้ ชายชาวอินเดียได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวคนไทยจนเสียชีวิต ภายในคอนโด ที่พัทยา ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง  แล้วทิ้งตัวจมหายต่อหน้าตำรวจ ซึ่งตอนนี้พบร่างลอยอยู่ในแม่น้ำบางปะกงแล้ว

ขอบคุณข้อมูล-ภาพจาก สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม