หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบเฒ่าหื่นกระทำอนาจาร 2 พี่น้องวัยประถมนานนับปี

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2023 เวลา 01:01


รวบเฒ่าหื่นกระทำอนาจาร 2 พี่น้องวัยประถมนานนับปี

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ที่ 166/2560 ลงวันที่ 25 ก.ย.60 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน  “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและผู้กระทำได้กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จับกุมได้ที่ลานจอดรถตลาดเขาน้อย หมู่ที่ 2 ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี พ.ศ.2559 นายเล็ก (นามสมมุติ) ได้มาอาศัยอยู่ที่บ้าน      ภรรยาใหม่ของตนเองในพื้นที่ ต.เชียงกลม จ.เลย โดยตามปกติแล้วที่บ้านหลังดังกล่าวจะมีหลานสาวของภรรยานายเล็ก (นามสมมุติ) คือ ด.ญ.เอ อายุ 10 ปี (นามสุมมติ) และ ด.ญ.บี อายุ 11 ปี (นามสมมุติ) มาเที่ยวเล่นอยู่บ่อยครั้ง โดยนายเล็ก (นามสมมุติ) มักจะซื้อขนมให้เด็กทั้งสองกินอยู่เป็นประจำ พ่อแม่ของเด็กทั้งสองรวมถึงตัวภรรยาจึงไว้ใจนายเล็ก (นามสมมุติ)

ต่อมาในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายเล็ก (นามสมมุติ) ได้ออกไปทำธุระข้างนอก โดยขณะนั้นเด็กทั้งสองคนได้มาเที่ยวเล่นที่บ้านตามปกติ เมื่อนายเล็ก (นามสมมุติ) เห็นเด็กหญิงทั้งสองจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเด็ก  ทั้งสองเข้าไปภายในบ้านและกระทำอนาจาร โดยข่มขู่ไม่ให้เด็กทั้งสองนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร หลังจากนั้นนายเล็ก (นามสมมุติ) ก็ได้ก่อเหตุเช่นเดิมอีกเมื่อสบโอกาส

จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ.2560 ผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้งสองได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มีการพาเด็กทั้งสองเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ซึ่งเมื่อนายเล็ก (นามสมมุติ) ทราบว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้รีบหลบหนีออกจากพื้นที่ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายเล็ก (นามสมมุติ) ได้หลบหนีมาทำ อาชีพค้าขายผักในตลาดเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ จนกระทั่งได้พบตัวนายเล็ก (นามสมมุติ) ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถภายในตลาดเขาน้อย จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม