หน้าแรก > อาชญากรรม

ตำรวจเร่งไล่ล่าแม่ใจยักษ์คลอดลูกแล้วทิ้ง ย่านประชาอุทิศ (ทุ่งครุ) เบื้องต้นพบแผลคล้ายถูกแทงที่คอ

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2023 เวลา 05:19 น.


ตำรวจเร่งไล่ล่าแม่ใจยักษ์คลอดลูกแล้วทิ้ง ย่านประชาอุทิศ (ทุ่งครุ) เบื้องต้นพบแผลคล้ายถูกแทงที่คอ

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ร้อยตำรวจเอก นวมินทร์ ขุนพาสน์ รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้พบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณกองขยะ ท้ายซอยประชาอุทิศ 17 ในพื้นที่ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายซอย เป็นลักษณะพื้นที่ว่างเปล่าอยู่บริเวณริมคลองแจงร้อน ซึ่งชาวบ้านใช้เป็นที่ทิ้งขยะ จากการตรวจสอบแล้วพบศพเด็กทารกแรกเกิด อายุครรภ์ 9 เดือน เพศชาย ถูกซุกเอาไว้ภายในกล่องผ้าสีเทา สวมทับด้วยถุงพลาสติกใบใหญ่ ข้างเคียงพบผ้าห่มผืนใหญ่สีน้ำตาลเปื้อนเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพเด็กทารกดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลคล้ายถูกมีดแทงที่คอ เป็นบาดแผลลึกประมาณ 2-4 นิ้ว ยาวประมาณ 3 ซม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี และได้เก็บรวบรวมวัตถุพยานที่พบภายในที่เกิดเหตุทั้งหมดเอาไว้ด้วย

นาย สานิท อายุ 52 ปี คนเก็บของเก่า ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย เมื่อวานนี้ตอนประมาณซัก 5-6 โมงเย็นตนเองเจอถุงลักษณะเป็นถุงพลาสติกใสใบใหญ่ในกองขยะ ผูกปากถุงไว้อย่างแน่นหน้าด้านในมีกล่องผ้าสีเทา และมีผ้าห่มผืนใหญ่สีน้ำตาลอยู่ด้วย ตนจึงเก็บเอาไว้ก่อน แล้วมาเปิดดูอีกทีตอนช่วง 6 โมงเช้า พอแกะถุงออกก็พบกล่องผ้าใบใหญ่สีเทา ด้านในมีผ้าห่มสีน้ำตาลผืนใหญ่ แล้วพอเปิดผ้าห่มดูก็เห็นว่ามีเด็กทารกอยู่ด้านในผ้าห้มด้วย ก็เลยตกใจแล้วก็ไปหาเพื่อนบอกให้ช่วยแจ้งประธานชุมชนให้หน่อยว่าเจอศพเด็ก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการติดตามแม่ของเด็กทารกดังกล่าวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

ข่าวยอดนิยม