หน้าแรก > อาชญากรรม

หนุ่มวัย 20 ปี ถูกกระสุนเจาะหัวเสียชีวิต เพื่อนอ้างทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ตร.เร่งสืบสวนเพิ่ม

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23:37 น.


หนุ่มวัย 20 ปี ถูกกระสุนเจาะหัวเสียชีวิต เพื่อนอ้างทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ตร.เร่งสืบสวนเพิ่ม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท.วิชญะ ปลื้มมนู รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณคอนโด ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารชุดปลูกติดกัน ความสูง 5 ชั้น ที่บริเวณบันไดชั้นที่ 1 พบศพ นาย โม อายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ อาศัยอยู่ห้อง ของคอนโดดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแจ็คเก็ต นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดเเผลถูกอาวุธปืนยิง 1 นัด กระสุนเข้าที่ศรีษะข้างขวา ทะลุออกฝั่งซ้าย นอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย รวม 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ทั้งหมดมีอายุ ตั้งแต่ 21 - 22 ปี อยู่ในอาการมึนเมา ลักษณะมีพิรุธ รับว่าเป็นผู้ลากศพลงจากชั้นบนลงมา เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่.38 ได้จำนวน 1 กระบอก ส่วนร่างผู้ตาย เจ้าหน้าที่มอบให้อาสานำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่บริเวณด้านล่าง ได้มีเพื่อนบ้านมาบอกตนว่า น้องเขาเป็นอะไรหรือเปล่ามีเลือดออก ตนจึงวิ่งไปดู และเห็นน้องที่เป็นอาสาด้วยกันยืนอยู่ ซึ่งอาศัยอยู่ห้องติดกันกับผู้ตาย จากนั้นตนก็ให้น้องช่วยแจ้งอาสาให้มาดู แต่น้องก็ให้ตนช่วยแจ้งให้ ตนก็พยายามถามเพื่อนคนเจ็บด้วยว่าคนเจ็บไปโดนอะไรมา ทีแรกเขาก็ไม่ตอบกัน แล้วพอตนพยายามคาดคั้น จนเขาพูดออกมาว่า 
"ผมบอกเขาแล้วว่าอย่าเล่นปืน" ทีแรกเขาก็ช่วยกันลากผู้ตายลงมากันแค่ 2 คน ส่วนน้องที่เป็นอาสา เขาอยู่ห้องใกล้กันเขาเห็นเขาก็ช่วยกันพยุงลงมา ตนไม่ได้เข้าห้อง แต่น้องอาสาเขาไม่เกี่ยวจริงๆ ส่วนตนก็แค่ช่วยประสานขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครเท่านั้น

ส่วนทางด้าน แฟนสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเจอกับแฟนตอนเช้าก็ยังคุยกันแบบปกติ แฟนบอกว่าจะมาหาตอนทุ่มสี่สิบเพื่อพามาหาแม่ของเขา ส่วนแฟนตนก็คบกับเพื่อนกลุ่มนี้มาก่อนซึ่งตนก็ไม่เคยชอบเลยเพราะกลุ่มเพื่อนพวกนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เคยเตือนหลายครั้งแล้วแต่แฟนของตนก็ยังคบกันอยู่ แฟนของตนโดยอุปนิสัยแล้วจะเป็นคนที่ไม่มีพิษมีภัยกับใครเลยแค่ตบหัวก็ร้องไห้แล้ว ตนทราบข่าวว่าแฟนของตนเป็นแบบนี้จากแม่ของเขาโทรศัพท์ไปบอกพอตนรู้เรื่องก็รีบนั่งรถมาดู พอมาถึงก็เห็นเป็นสภาพแบบนี้เเล้วก็รู้สึกว่าแฟนของตนไม่น่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้เลย ส่วนตนก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน 

แล้วจากการสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของนายโม (ผู้ตาย) และทางผู้ตายได้นำอาวุธปืนออกมาเล่น จนเกิดลั่นใส่ จากนั้น เพื่อนผู้ตายจึงช่วยกันพยุงร่างผู้ตายลงจากห้องพักชั้น 5 ลงมาบริเวณชั้นล่างไว้ตรงบันได เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เครดิต Hotnews-365

 

 

ข่าวยอดนิยม