หน้าแรก > อาชญากรรม

จับหนุ่มแสบ กระทำอนาจารเพื่อนร่วมงาน แต่ยังปากแข็งปฏิเสธ

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:03 น.


กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม ชายอายุ 25 ปี ฐาน “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ก่อนเกิดเหตุ ชายดังกล่าว ได้ทำงานอยู่ที่ทำงานเดียวกันกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิง อายุ 27 ปี ต่อมาได้ชักชวนผู้เสียหายไปทานอาหารและดื่มสุรากันหลังเลิกงาน จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับผู้เสียหาย ไปที่ห้องพักของตนในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และได้ใช้กำลังบังคับกระทำอนาจารผู้เสียหาย ก่อนที่ผู้เสียหายจะหนีออกมาได้ จึงได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ตามหมายจับข้างต้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบว่าชายดังกล่าว ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำงานอยู่พื้นที่ จังหวัดภูเก็ต จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม แต่ชายรายนี้ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม