หน้าแรก > อาชญากรรม

รวบวัยรุ่น 18 ชักมีดแทงเยาวชนดับ 1 เจ็บ 1 สารภาพ "คิดว่าเป็นอริ ที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก"

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 04:50 น.


รวบวัยรุ่น 18 ชักมีดแทงเยาวชนดับ 1 เจ็บ 1 สารภาพ "คิดว่าเป็นอริ ที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก"

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จับกุมตัว นายณัฐดนัย หรือรอก อายุ 18 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายณภัทร อายุ 16 ปี เสียชีวิต ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 775/66 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ซอยเรวดี 10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.ย.66 เวลา 01.30 น. เกิดเหตุ ด.ช.เมล์ อายุ 14 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่น ใช้อาวุธมีดฟันบริเวณท้ายทอย 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายณภัทร อายุ 16 ปี ถูกฟันและแทงตามลำตัวจำนวน 5 แผล เสียชีวิต ขณะขับรถ จยย.มากับเพื่อนเพื่อมานั่งเล่นที่ริมเขื่อนท่าน้ำนนทบุรี จากนั้นถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถ จยย.กว่า 10 คันตามมาประกบก่อนทั้งหมดจะรุมทำร้ายจนบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จรวจสอบถาพจากดล้องวงจรปิดจนจับกุมตัวได้

ภาพจากดล้องวงจรปิดบริเวณแยกศรีพรสวรรค์ จับภาพเยาวชน 2 คนขับรถจยย.ซ้อน 2 มาจากแยกศรีพร โดยผู้เสียหายสวมหมวกกันน็อคทั้ง 2 คน กำลังขับมุ่งหน้าท่าน้ำนนทบุรี ในภาพเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย.ตามประกบมาประมาณ 4-5 คันจากนั้นเมื่อถึงหน้าตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี กลุ่มผู้ก่อเหตุตามทันจนรถจยย.ของผู้เสียหายล้มลงจึงได้รุมเข้าทำร้าย โดยมีรถจยย.ขับตามมาร่วมก่อเหตุอีกเกือบ 10 คัน

จากการสอบสวนนายณัฐดนัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้มีกลุ่มคู่อริทักเฟซบุ๊กมาหาเพื่อนในกลุ่มของตนเพื่อท้าทาย ตนกับกลุ่มเพื่อนได้รวมตัวขับรถ จยย.ออกมาจากหลังวัดทินกรเพื่อไปตามหาคู่อริ จนมาพบผู้ตายกับคนเจ็บจึงคิดว่าเป็นคู่อริ จึงได้รุมทำร้าย ตนได้ใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาแทงวัยรุ่นดังกล่าว แล้วพากันหลบหนีไป จนมาทราบว่าไม่ใช่คู่อริ ส่วนวันเกิดเหตุพวกตนได้สูบกัญชาและดื่มเหล้ากันก่อนออกมาก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเพื่อติดตามกลุ่มเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

ข่าวยอดนิยม