หน้าแรก > อาชญากรรม

แก๊งโจ๋รุมยำ-มีดฟันหัวเด็กเทคโนฯ ต่างถิ่นเจ็บหนัก หลังขอพวงกุญแจสัญลักษณ์ไม่ได้ จ.นนทบุรี

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 03:18 น.


แก๊งโจ๋รุมยำ-มีดฟันหัวเด็กเทคโนฯ ต่างถิ่นเจ็บหนัก หลังขอพวงกุญแจสัญลักษณ์ไม่ได้ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งและกู้ภัยศูนย์ชาลีกรุงเทพ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ารุมทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณริมเขื่อนหัวถนนปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาริมเขื่อนติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือนายแพม อายุ 17 ปี นักศึกษาเทคโนฯ แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะเหนือหน้าผาก เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการห้ามเลือด ก่อนนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ปากเกร็ด 2

นายแพม กล่าวว่า ตนเดินทางมาหาแฟนแล้วพากันมานั่งเล่นที่ริมเขื่อน ขณะที่ตนกำลังยืนสูบบุหรี่ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3-4 คันประมาณ 6-7 คน ตอนแรกเขาขับเลยไปแล้วก่อนจะจอดแล้วขับวนกลับมา แล้วถามผมว่า “มึงเรียนเทคโนเหรอ อยู่สายอะไร“ แล้วมันก็ถามว่าขอพวงได้เปล่า ตนบอกไม่ให้ พวกมันก็ลงมารุมทำร้ายแล้วใช้มีดฟันตน ก่อนที่จะพากันขับรถจยย.หนีไป

ด้าน คนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนหลายคนมานั่งเล่นกันที่ริมเขื่อนท่าน้ำ ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นพากันขับขี่-ซ้อนท้าย จยย.กันมาหลายคัน แล้วก็จอดรถมองพวกของพี่คนที่ถูกทำร้าย ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาพี่คนนั้นได้ยินเขาถามว่าในนี้มีเด็กมีนอยู่ไหม แล้วอีกคนก็ถามว่าคนไหนเรียนเทคโน พี่เขาก็ตอบว่าผมเองครับ แล้วเขาก็ถามว่าเรียนเทคโนสายอะไร พี่คนที่โดนฟันก็ตอบว่าสายศูนย์ครับ เขาก็ถามว่าสายศูนย์สายอะไรว่ะ แล้วคนในกลุ่มก็ถามว่า เฮ้ยพวงมึงสวยขอได้เปล่าว่ะ พี่คนที่โดนฟันบอกว่าไม่ได้ กลุ่มพวกนั้นก็บอกว่ามึงจะถอดดีๆ ไหม หลังจากนั้นก็มีคนในกลุ่มเดินไปเปิดเสื้อเพื่อนเขาแล้วดึงมีดออกมา เข้าไปถามว่ามึงจะให้ดีๆ ไหม แล้วก็เงื้อมีดฟันแต่ไม่โดนพี่เขาหลบ แล้วก็วิ่งหนีไปล้มจึงโดนฟันเข้าที่หัว จากนั้นก็ช่วยรุมกระทืบ พอดีคนในกลุ่มพวกนั้นบอกว่ามีคนถ่ายคลิป เขาเลยพากันขับจยย.หลบหนีไป ก่อนที่จะตะโกนขู่ว่า “มึงรอเลยเดี๋ยวมึงเจอกับกูแน่”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ หลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนมาและหลังหลบหนี เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม