หน้าแรก > อาชญากรรม

ลุงโชเฟอร์ผงะ จะยิงกระต่าย เหลือบเห็นร่างหนุ่มอุบลฯ ผูกคอดับปริศนาในป่าริมทาง ตร.คาดเสียชีวิตมาหลายวัน จ.นนทบุรี

วันที่ 28 ตุลาคม 2023 เวลา 05:40 น.


ลุงโชเฟอร์ผงะ จะยิงกระต่าย เหลือบเห็นร่างหนุ่มอุบลฯ ผูกคอดับปริศนาในป่าริมทาง ตร.คาดเสียชีวิตมาหลายวัน จ.นนทบุรี

เวลา 17.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพชายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ในป่ารกร้างริมถนนติวานนท์ ตรงข้ามโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะต้นไม้ที่ปลูกอยู่ริมทาง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือนายทินกรณ์ อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ใช้เชือกผูกคอตังเองกับกิ่งไม้ เสียชีวิตอยู่ในท่าคุกเข่า โดยแต่งกายใส่เสื้อเสื้อโปโลสีน้ำเงินและใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีแดงลายทางทับ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าแตะสีขาว และที่ศีรษะใช้ผ้าลายพรางทหารโพกคลุมศรีษะไว้ อีกทั่งที่ตัวยังพบกระเป๋าคาดอกสีดำ ในกระเป๋าพบสร้อยคอทองคำ 2 เส้นสร้อยข้อมือทองคำ 1 เส้น พระเงินเหรียญจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งบัตรประชาชนและบัตรประกันสังคม

นายวิทยา อายุ 53 ปีคนขับรถแท็กซี่ที่พบศพ กล่าวว่า ก่อนหน้าได้ไปส่งผู้โดยสารที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ เมื่อออกจากวัดมาปวดปัสสาวะ เห็นตรงนี้มีที่โล่งอยู่จึงจอดรถจะเดินลงไปเพื่อไปปัสสาวะ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ได้กลิ่น จึงมองดูและสังเกตเห็นคล้ายๆ คน แต่ไม่กล้าเข้าไปดู จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงก็ยืนยันว่าเป็นชายผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน นายวิทยา ยังบอกอีกว่าจนถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ได้ปัสสาวะเลย ปัสสาวะไม่ออกแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเป็นคนแรกไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียงและเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป  
 

ข่าวยอดนิยม